Em không cần ai khác, em chỉ cần anh thôi, Jungkook.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Lisa chuẩn bị đi ngủ, nhìn thấy thông báo like, cô ngơ ngẩn nhìn điện thoại. Liệu Jungkook có đoán được người đàn ông không có khuôn mặt mà cô vẽ chính là anh không? Nếu sau này hai người họ thực sự ở bên nhau, liệu anh có hối hận về cái like này không?
Nghĩ tới vẻ mặt sa sầm của anh cô đột nhiên thấy buồn cười nhưng nhớ tới vẻ lạnh lùng của anh hồi chiều, cô lại không cười nổi nữa.
Cũng có thể, cả đời này anh vĩnh viễn không biết được bí mật nhỏ này của cô.
Lisa kéo chăn trùm đầu, nhưng làm cách nào cũng không chợp mắt được. Những lúc cô không ngủ được thường thích tưởng tượng ra nhiều loại kịch bản khác nhau, lúc này đầu óc cô rất rối loạn, không hiểu vì sao rất có cảm hứng viết một câu chuyện.
Cảm giác này rất hiếm khi xuất hiện, Lisa không dám ngủ tiếp, lồm cồm bò dậy mở máy tính, gõ bàn phím tành tạch.
Thần kinh bị kích thích, cô thậm chí còn không buồn ngủ, đợi đến lúc cô hồi thần thì đã là 5 giờ sáng. Cô sợ hãi, vội vàng lên giường đi ngủ.
Thức đêm rất hại da nha!
Rất nhiều đồng nghiệp của cô là biên kịch và tác giả đều có thói quen thức đêm, có những lúc cảm hứng dâng trào, viết liền một mạch tới sáng. Thời đại học Lisa cũng rất hay thức khuya, lúc đó ỷ vào sức mạnh tuổi trẻ, thức khuya đến mấy cũng không ảnh hưởng gì, bây giờ thì không thể!
Bởi vì Jungkook từng khen cô có làn da đẹp, mặc dù cũng không hẳn là khen cô mà là khen Jisoo, nhân tiện gom thêm cô vào.
Khi đó đang là giai đoạn chuẩn bị cho phim "Chống khủng bố", Lisa và Jisoo được phân vào cùng một tổ biên kịch. Hai người đều là người Tô Châu, ngoại hình xinh đẹp, làn da mịn màng trắng nõn. Có một lần đi liên hoan, mấy nhà sản xuất phim cũng tham gia, bọn họ nói đùa rằng Jungkook bất công, đem hai nữ biên kịch xinh đẹp nhất trong công ty phân hết vào một đoàn. Lee đạo từng hợp tác với Jungkook nhiều lần, đã quen thân với nhau nên cũng hùa vào góp vui, nói: "Không phải, là sếp tổng của chúng ta thiên vị người đẹp."
Mọi người thấy vậy cũng nói vài câu trêu chọc. Lúc ấy Jungkook nhàn nhã ngồi ở ghế chủ toạ, ánh đèn nhu hoà chiếu lên mái tóc đen nhánh của anh, trong cảnh tranh tối tranh sáng, anh nhướng mày cười nói: "Ai không thích người đẹp chứ?"
Mọi người vừa cười haha vừa tán đồng.
Jungkook liếc nhìn Jisoo, vừa có ý dò hỏi vừa có vài phần bâng quơ mà nói: "Sông nước Giang Nam đúng là vùng đất sản sinh người đẹp."
Lúc ấy Jungkook cũng không biết Lisa cũng là người Tô Châu, chỉ biết cô có quan hệ rất tốt với Jisoo. Lisa khi đó cũng không biết Jungkook đang "giăng lưới", hồn nhiên cười hì hì nói: "Em cũng là người Giang Nam đó." Cô thích Jungkook, trước cả khi Jungkook thích Jisoo rất lâu.
Anh hơi giật mình.
Lee đạo cười tiếp lời: "Không phải đang nói cả hai cô sao?"
Jungkook nghe xong thì lấy lại tinh thần, cúi đầu cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜