chap 1

1.9K 59 0
                                    

Jungkook thất tình rồi, mình có thể "tiến lên" không?

Lúc này anh ý chắc hẳn đang rất đau lòng. Mình nhân lúc này tìm cách "tấn công" thôi.

_ "Nhật ký nữ đại gia" _

*****

#Người bạn thầm yêu lại khiến bạn đau lòng#

Lisa vừa mở Weibo đã thấy chủ đề đứng nhất trên bảng hot search này đập vào mắt. Gì chứ chuyện này thì cô biết quá rõ luôn. Đây nhé, tim cô đã bị người mà cô thầm yêu ra sức đâm chém suốt cả năm qua, gần đây mới được tha bổng thôi đấy.

Không đúng, phải nói là đã được "lên hương".

Bởi vì, người mà cô thầm yêu nay đã thất tình rồi. Cơ hội của cô tới rồi!

Lisa hăng hái vào khu bình luận xem thử, để xem các anh chị em đồng chí gặp cảnh thương tâm đầm đìa máu chảy ra sao, vừa đọc qua đã thấy top comment số ba có nội dung sao mà thân quen...

"Người bạn trai mà tôi thầm thích xin Wechat của tôi, tôi cứ tưởng là cậu ấy có cảm tình với tôi, làm cả đêm hôm đó tôi hưng phấn tới mức không thể chợp mắt được. Sau đó mỗi ngày tôi đều mong ngóng cậu ấy nhắn tin cho tôi, đầu không ngừng nghĩ xem hôm nay tôi nên đăng bài gì trong nhóm bạn bè đây. Cuối cùng, hoá ra cậu ấy xin số của tôi chỉ để tiếp cận với bạn thân của tôi. Đau lòng hơn nữa, tôi còn chìm đắm tới mức chấp nhận trở thành đồng đội của cậu ấy, giúp cậu ấy theo đuổi bạn tôi. Giờ hai người họ chuẩn bị kết hôn rồi, tôi đâu còn cơ hội nữa."

Câu chuyện này đích thực là nỗi lòng của cô đó!

Có điều, điểm khác biệt lớn nhất chính là đoạn kết.

— Jungkook thất tình rồi, cô có thể "tiến lên" rồi.

Đầu năm ngoái, JK entertainment đầu tư vào một bộ phim điện ảnh đề tài quân sự mang tên "Chống khủng bố", bắt đầu thu thập tài liệu cho kịch bản. Hai biên kịch chủ chốt là Jisoo và Jinu. Quá trình viết kịch bản có sự tham vấn của bên quân đội, trước khi bắt tay vào viết còn phải tới doanh trại quân đội để sưu tầm tài liệu. Lisa và Jisoo là bạn học từ hồi cấp ba, sau này lại trở thành đồng nghiệp, trước giờ vẫn là bạn thân. Lisa vốn là biên kịch chuyên về mảng đời sống đô thị, khác với Jisoo chuyên viết về đề tài quân đội và các nhân vật anh hùng nhưng nhờ có Jisoo tiến cử, Lisa mới có cơ hội được gia nhập đoàn làm phim này.

Lúc đó Jungkook đang theo đuổi Jisoo, ai ngờ ngày đầu tiên tới doanh trại để thu thập tài liệu, người đón tiếp đoàn làm phim lại là Kim đội trưởng – người mà Jisoo thầm yêu từ thời cấp ba.

Thế là, Jungkook đường đường là tổng giám đốc của JK entertainment, đẹp trai lại giàu có, cũng được coi là người đàn ông độc thân sáng giá, chỉ trong phút chốc đã bị đá bay tới phương trời nào. Còn Lisa cứ ngỡ là đồng đội bên cạnh anh ta, nhưng thực chất là tên phản gián nguy hiểm nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khiến anh ta bị knock-out nhanh chóng.

Lisa đọc qua mấy bình luận khác, định thoát Weibo, tắt máy để buôn chuyện với các đồng nghiệp. Nhưng vừa click về bảng hot search, đã thấy chủ đề top đầu đổi thành "Yina cùng Jungkook JK entertainment", cô nhất thời sững sờ một chút.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ