Jungkook nói, muốn đối phó với tôi, phải lấy cương chế cương, kệ anh ta.
_ "Nhật ký chị đại"_
Jungkook nhìn cô chằm chằm suốt cả một đêm. Chị đại vừa ốm vừa bị thương, trên mặt không còn tí khí huyết nào, cả người suy nhược nằm trên giường. Anh dùng bông chấm nước lên môi cô vài lần, nhìn qua cũng mềm mại hồng hào hơn.
Cả buổi sáng, anh vừa xử lý công việc vừa chăm sóc cô, thấy lông mi cô động đậy nhiều lần, anh biết chắc là cô sắp tỉnh rồi.
Kiên nhẫn đợi hơn một phút, lại thấy cô hình như không mở được mắt ra, lông mi vẫn cứ run run.
Giờ anh chỉ cần nhớ tới lời cô nói rằng thất tình thì không thể tiêm thuốc tê, trong lòng lại run sợ, nhìn lông mi cô không ngừng động đậy, cuối cùng anh cũng không nhịn được, nghe theo tiếng lòng của mình, cúi người hôn cô.
Không ngờ vừa hôn cô đã tỉnh.
Lisa trừng mắt nhìn anh một lúc rồi nói với vẻ không vui: "Anh đừng có mà 'cháy nhà hôi của'"
Vừa lên tiếng mới nhận ra giọng đã khàn. Hơi khó nghe rồi.
Cô nhíu mày.
Jungkook ngang nhiên cười cười, thẳng thắn gật đầu nhận tội: "Đúng là anh 'cháy nhà hôi của'"
Anh hiểu ra rồi, chậm rãi theo đuổi cô nhóc này cũng vô dụng thôi, dường như cô thích phương thức mãnh liệt hơn, ví dụ như hôm qua anh ra tay đánh người một trận, thái độ của cô đối với anh đã mềm mỏng đi rất nhiều.
Đúng là không biết xấu hổ.
Mặt Lisa nóng lên, theo phản xạ mím môi, lại cảm thấy động tác này của mình giống như là quyến luyến dư vị của nụ hôn kia vậy, vội vàng ngổm dậy muốn xuống giường. Cô muốn đi rửa mặt cho tỉnh táo một chút, vừa sốt lại trằn trọc cả đêm, giờ chắc trông cô tàn tạ lắm.
Jungkook đứng dậy đỡ lấy Lisa, nhìn cô nói: "Anh đã giúp em xin Jinyoung nghỉ ốm rồi"
Cô ừ một tiếng, đi dép lê vào, bước nhanh vào toilet.
Phòng bệnh này là phòng đơn, điều kiện bên trong rất tốt, Jungkook đã đem đồ dùng sinh hoạt để hết lên bồn rửa mặt. Cô nhìn vào gương, thấy mình ngoại trừ hơi tiều tuỵ thì cũng trông không đến nỗi quá kinh, chỉ cần thêm chút son môi là được.
"Cần giúp gì không?"
Jungkook đứng ngoài cửa hỏi vọng vào, anh sợ cô chỉ dùng một tay không tiện.
"Không cần đâu"
Mặt Lisa đỏ lên, một tay đặt lên chiếc quần bệnh nhân. Tối hôm qua y tá thay đồ giúp cô, cô thật không tưởng tượng nổi anh định giúp cô đánh răng rửa mặt kiểu gì.
Cô mở cửa, đúng lúc Chaeyoung và Jennie đẩy cửa bước vào phòng bệnh, còn Jungkook lại ra ngoài rồi. Chaeyoung cầm trên tay rất nhiều đồ, cô để cả đống trên bàn, lấy hết cái này cái kia ra giải thích xem phải dùng như thế nào, cuối cùng cầm một cái bao tay liến thoắng một hồi: "Cái này là bao tay không thấm nước, khi nào chị tắm thì đeo vào, như thế sẽ không bị thấm vào vết thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜