Biệt danh của bố em là thổ phỉ, còn em, là chị đại đó!
Jungkook, anh có sợ không?
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Không thể tin nổi.
Lisa nhìn người đàn ông ung dung thản nhiên đứng ở căn nhà đối diện, bất chợt tim đập loạn nhịp. Cô ở đây đã một tháng, nhìn nhà hàng xóm sửa sang trang trí, rồi lại thay đồ gia dụng, cô vẫn luôn tò mò không biết hàng xóm của mình là ai mà có chất lượng sống cao thế.
Ai mà ngờ được, người đó lại chính là Jungkook chứ!
Ngay từ đầu anh ta đã biết cô muốn mua nhà nên mới cô ý giăng bẫy cô.
Anh lừa cô là vì sợ sẽ bị cô từ chối sao? Hay là sợ cô sẽ giận dữ chuyển đi? Hay là anh thực sự muốn theo đuổi cô?
Nhất thời bao nhiêu cảm xúc phức tạp chôn giấu từ đáy lòng bùng phát. Rung động, sợ hãi, khó tin... bao nhiêu thứ hỗn độn khiến đầu óc Lisa xoay mòng mòng, cố gắng bình tâm lại, cô bình tĩnh nhìn anh: "À, hoá ra anh là hàng xóm mới hả? Biệt thự cao cấp không ở lại tới ở chung cư, anh bị chập mạch hả?"
Chaeyoung cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, hết nhìn Lisa lại quay sang nhìn Jungkook, rốt cuộc hiểu ra: "Em đã bảo hai người có gì đó là lạ mà! Nhất định là có gì đó mờ ám!"
Jungkook lạnh lùng liếc em gái, nạt khẽ: "Trật tự"
Chaeyoung: "Hừ"
Còn không chịu thừa nhận à, đến cả nhà cũng dọn tới đây rồi! Chaeyoung vừa nhận ra điều này thì giống như tìm thấy một lục địa mới, xâu chuỗi lại một loạt các sự kiện. Hôm đó, anh trai hỏi cô ai muốn mua nhà, sau đó lập tức lên kế hoạch.
Nếu thế... anh trai cô cũng quá nham hiểm rồi! Không chừng còn nham hiểm hơn cả Lisa ý chứ!
Lisa ôm Leo lười nhác tựa vào cửa, vừa cười vừa nhìn Jungkook, muốn xem xem anh sẽ trả lời như thế nào.
Jungkook mở rộng cửa nhà, thản nhiên nhìn Lisa, hai người nhìn thẳng vào mắt nhau, nhìn thấy sự thay đổi trong mắt nhau. Cả hai người đều hiểu đó là gì nhưng không ai chịu mở lời. Nụ cười của Lisa nhạt đi, kéo tay Chaeyoung, không thèm để ý đến anh, nói: "Đi thôi, vào nhà đi"
Chaeyoung bị lôi đi, vội vàng nhìn Jungkook, hỏi: "Thế còn anh trai em thì sao? Chị không gọi anh trai em vào cùng à?"
"Không gọi, anh ta ăn khoẻ lắm, chị không chuẩn bị đủ đồ ăn cho anh ta"
Mặt Jungkook đen như đít nồi: "......"
Lisa không khỏi thở dài, nhét Leo vào tay Chaeyoung, lôi cả người và mèo vào trong, đóng sầm cửa lại.
Chaeyoung luống cuống ôm chặt lấy Leo.
Cửa vừa đóng lại, chuông cửa đã lại vang lên.
Lisa nhìn qua màn hình camera, thấy bọn người Miyeon tới rồi, cả em họ cô Hyeri cũng cùng lúc tới nơi, cô mở cửa an ninh cho họ.
Jungkook đứng trong nhà mình, nheo mắt nhìn chằm chằm cánh cửa nhà đối diện, nghiêng mặt thở dài, đóng cửa lại.
Phía bên kia, Chaeyoung còn đang thương xót cho ông anh trai cùng mối tình tan vỡ của mình, cô ôm chặt Leo, nhìn Lisa, không nhịn được nói: "Chị Lisa, anh trai em theo đuổi chị hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜