chap 61

539 44 0
                                    

Thất tình lại không thể tiêm thuốc tê, đương nhiên là đau rồi.

Mà đau nhất, chính là Jungkook.

_ "Nhật ký chị đại"_

Cấp cứu thì không cần nhưng vết thương trên tay khá nghiêm trọng, cần làm tiểu thuật để gắp mảnh thuỷ tinh ra, chụp X quang, làm xét nghiệm xong cũng đã là 3 giờ sáng.

Lisa vẫn còn sốt, tay phải cắm kim tiêm truyền nước, tay trái làm phẫu thuật, cả người mê mang nằm trên giường bệnh, bác sĩ ngồi bên gắp mảnh thuỷ tinh ra cho cô.

Sau khi gây tê cảm giác đau cũng bớt đi nhiều, nhưng cô hơi tò mò, rõ ràng đã mệt lắm rồi nhưng vẫn quay đầu nhìn một lần.

Jungkook đã cởi áo vest ra, bên trong anh mặc chiếc áo sơ mi trắng, trên ngực áo có vết máu, cổ áo vẫn cài tới nút trên cùng, tóc hình như ngắn đi, làm các nét trên khuôn mặt anh càng sắc nét, cả người toát ra phong thái lạnh lùng nghiêm túc.

Lúc này anh lại cực kỳ kiên nhẫn, sắc mặt dịu dàng nhìn vào mắt cô, khẽ nói: "Không có gì đẹp đâu, đừng nhìn"

Làm cho mấy cô y tá đều lén nhìn anh mấy lần, chủ yếu là vì thấy anh đẹp trai, hơn nữa trông anh còn rất giống CEO của JK nữa.

Nhưng mà đã hơn nửa đêm rồi, đường đường một CEO sao có thể ngồi ở bệnh viện này được?

Mà trông bộ dạng còn như vừa đánh nhau xong.

"Nhìn một chút thôi"

"Không được"

"......"

Không được thì thôi.

Hai mắt Lisa ửng đỏ, cả khuôn mặt tròn ngoại trừ chỗ dấu tay kia thì đều trắng bệch, vô cùng đáng thương nhìn anh: "Tay của em bị thương rồi, em làm sao viết kịch bản được bây giờ..."

Thời gian chỉnh sửa kịch bản chỉ còn hai tháng, vốn đã gấp gáp lắm rồi, vết thương trên tay lại mất một tháng mới có thể bình phục, đúng thời điểm mấu chốt này cô lại xảy ra chuyện, thật sốt ruột quá đi.

Jungkook cụp mắt nhìn cô, thật không biết phải làm thế nào với cô, anh hơi nhoẻn miệng cười, dỗ dành: "Anh viết cho em được chưa? Em đọc, anh đánh máy"

Cô nhỏ giọng thì thầm: "Em có thuê anh đâu"

"Miễn phí"

"......"

"Đau à?"

"Không đau lắm, có thuốc tê rồi..."

Jungkook cụp mắt nhìn cô, ánh mắt vừa nồng nhiệt vừa sâu thẳm: "Lúc bị anh từ chối có đau không?"

Lisa a một tiếng, tim lỡ một nhịp, quay mặt đi.

Một lúc lâu sau, cô mới đáp: "So với đau tay thì đau hơn một chút. Dù sao thì thất tình cũng đâu có tiêm thuốc tê được"

Bác sĩ và các y tá nhất loạt ngẩng đầu, nhìn hai người họ. Nghe hai người nói chuyện thì có vẻ họ không phải người yêu đâu nha! Cô y tá nhỏ cảm thấy lời Lisa nói thực sự có ý nghĩa, không kìm được cảm thán: "Nếu thất tình còn có thể tiêm thuốc tê thì tốt rồi"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ