Dường như thất tình cũng chẳng phải cái gì đó ghê gớm. Ngoại trừ việc trong lòng cảm thấy trống rỗng, giống như bị khoét sạch.
Ngoài ra thì tôi vẫn như trước, làm việc, ăn cơm, ngủ nghỉ, ôm mèo.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Thế mà cũng dám nói hả?!
Trợ lý Jung thực sự dám nói thật luôn hả? Không biết bịa chuyện à? Sao lại có thể nói ra mấy câu này chứ?
Mấy cô thư ký đinh ninh lần này trợ lý Jung chết chắc rồi. Các cô đồng loạt lặng lẽ nhìn về phía sếp tổng, đến thở cũng không dám thở mạnh.
Jungkook mặt đen như đít nồi nhìn chằm chằm Jaehuyn, thế mà cậu trợ lý của anh vẫn rất nghiêm túc, cứ như thể cậu ta vừa mới chỉ trả lời một câu hỏi cực kỳ bình thường. Jungkook khoanh tay trước ngực, xì một tiếng rồi nói: "Jaehuyn, tiền làm thêm giờ tháng này trừ hết."
Jaehuyn: "......"
Anh ta lòng đau như cắt. Tiền làm thêm giờ của anh có làm gì sai đâu cơ chứ? Sao tự dưng lại muốn cắt nó đi?
Anh cũng đâu có nói gì sai đâu?
Jungkook nhìn vẻ mặt anh ta, cười lạnh rồi hỏi: "Không phục à?"
Jaehuyn lấy lại vẻ mặt nghiêm túc, đau lòng lắc đầu đáp: "Không ạ, sếp tổng quyết định như thế làm em tâm phục khẩu phục."
Phục cái con mẹ nhà cậu.
Lại còn anh rể với em vợ.
Xem phim đen ít thôi.
Jungkook làm mặt lạnh rồi quay đi, quẳng lại một câu: "Vào lấy tài liệu ra đi."
Jaehuyn vừa khóc thầm vừa vội vàng theo sau.
Mấy cô thư ký lúc này mới ngồi phịch xuống ghế. Thư ký Jo vừa xoa ngực vừa nói nhỏ: "Doạ chết tôi rồi, tôi còn tưởng sếp tổng muốn đá đít trợ lý Jung đi luôn rồi chứ!"
Thư ký Min vẫn còn sợ hãi, nói: "Thế mà trợ lý Jung còn dám nói..."
Sau này cũng không dám buôn chuyện về sếp tổng trong công ty nữa, sợ vỡ mật.
Trong phòng làm việc.
Jaehuyn cầm những tài liệu đã ký đi. Jungkook vốn còn đang thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ, bỗng nhiên nhìn qua, nói nhỏ: "Trước kia Lisa rất hay lên đây sao? Còn hay cùng tôi ăn cơm?"
Jaehuyn nghĩ nghĩ một lúc rồi đáp: "Những lúc sếp có ở đây thì cứ khoảng hai ngày lại chạy lên một lần, một tuần ăn cơm một lần, đa phần là những lúc sếp phải làm thêm giờ."
Trong suốt thời gian dài như vậy, Jaehuyn cũng đã nhớ được cả sở thích của Lisa. Cô ấy thích ăn đồ ngọt, ăn cơm xong thì muốn uống nước trái cây hoặc ăn bánh pudding.
Jungkook cụp mắt cố gắng nhớ lại, có vẻ đúng là như vậy. Chỉ cần rảnh rỗi là cô ấy lại chạy lên tầng. Nếu đúng lúc anh đang bận thì cô sẽ nói chuyện với trợ lý Jung mấy câu hoặc thậm chí là nói chuyện với Jimin một lúc rồi sau đó lại đi xuống.
Cô rất hiếm khi dùng dằng không đi cho nên anh không có cảm giác bị cô quấy rầy, cũng chưa bao giờ cảm thấy phiền.
Anh ngước lên, hỏi: "Bắt đầu từ lúc nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜