chap 12

474 33 0
                                    

Jungkook, em đánh dấu ưu tiên khung chat của anh nha.

Dù cho anh không gửi tin nhắn cho em, nhưng mỗi khi em mở WeChat, em vẫn có thể nhìn thấy anh đầu tiên.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Khi còn học năm nhất đại học, Lisa đã bắt đầu sáng tác tiểu thuyết trên mạng, bút danh là "Lalice". Cô viết truyện cũng tuỳ theo cảm hứng, chưa bao giờ cố gắng đi theo xu hướng, muốn viết gì thì viết, mạch tư duy cũng rất khác lạ nhưng lại bất ngờ nổi tiếng.

Đến bây giờ lượng fan trên Weibo của cô đã lên tới hàng triệu người.

Bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất của cô chính là bộ "Dệt một giấc mộng cho anh", mấy năm trước còn được xuất bản, sau khi phát hành thì bán chạy vô cùng, sách liên tục được in thêm, ngẫu nhiên khiến cho các công ty phim ảnh chú ý.

Lisa không ký hợp đồng với trang web văn học, bản quyền tác phẩm đều nằm trong tay cô, lúc ấy có không ít công ty tới tìm cô thương lượng mua bản quyền nhưng cô không đồng ý bán.

Mọi người còn nghĩ cô đang tìm cách nâng giá nhưng cô chỉ nói: "Không có duyên, không bán."

Cô có thể thoải mái làm theo ý thích như vậy là vì gia cảnh của cô không tệ, không thiếu tiền sinh hoạt, không vui thì không bán, vậy thôi. Cho tới tận khi tốt nghiệp, công ty JK tìm đến, giá cả đề nghị cao hơn những công ty khác một chút.

Lisa lập tức đồng ý. Lý do là khi cô tra thông tin trên mạng, thấy CEO mới nhậm chức của JK cực kỳ đẹp trai. Jungkook của ngày đó mới 23-24 tuổi nhưng thực ra cũng không khác với anh của bây giờ bao nhiêu, phong thái vẫn vậy. Người đàn ông này vừa đơn giản lại vừa chỉn chu, giống như rượu mạnh vậy, càng để lâu càng nồng.

Có điều, cô lại không ngờ JK lại "ngâm" bản quyền, từ lúc mua tới nay cũng đã được bốn năm nhưng dự án cải biên còn chưa thấy đâu.

Cô còn cho rằng "đứa con" này của mình có lẽ không có cơ hội được lên màn ảnh.

Không ngờ Jinyoung lại coi trọng bộ tiểu thuyết này.

Lisa hơi do dự, đầu tiên gửi một icon hình con vật nhỏ thò đầu ra từ sau bức tường, sau đó mới nhắn tin trả lời: "Chào đạo diễn Park, bộ 'Dệt một giấc mộng cho anh' còn hơn một tháng nữa mới hết hạn bản quyền, đạo diễn muốn quay phim hay muốn mua lại bản quyền?"

Cô gõ chữ xong, lập tức đổi tên anh ta trong danh bạ thành Jinyoung để dễ nhận ra.

Jinyoung: "Tôi không định quay phim cho công ty khác."

Anh ta cũng rất ít khi làm phim cải biên từ tiểu thuyết. Jinyoung có tổ biên kịch và đoàn quay phim riêng thường xuyên hợp tác cùng anh ta, là kiểu đạo diễn toàn năng, bộ phim mới đóng máy gần đây do chính anh là viết kịch bản.

Jinyoung: "Cô thử suy nghĩ xem, nghĩ xong thì báo cho tôi biết hoặc tìm thời gian để gặp nhau bàn bạc."

Lisa nhận được vinh dự lớn mà bất ngờ, phải biết rằng Jinyoung là đạo diễn từng đạt giải thưởng lớn. Mấy năm trước những tác phẩm của anh ta đều là phim nghệ thuật đem đi tranh giải, hai năm gần đây mới bắt đầu làm phim thương mại, cả về danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé đều không tệ, không "chết yểu giữa đường."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ