chap 6

561 40 0
                                    

Đúng thế, Jungkook đích thực là ngu như heo

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Cũng chỉ là mấy vạn tệ, đối với Jungkook mà nói cũng như như sứt tí móng tay.

Với bản tính hay tò mò của Chaeyoung, chắc chắn con bé đã hỏi xin được ảnh của Jisoo, đã thế lại còn tự mình dẫn xác tới nhà người ta, Jungkook cũng cạn lời.

Anh một mình lái xe về khu căn hộ, tắm rửa xong lại theo thói quen lên lướt tin trên WeChat. Tối qua sau khi tranh cãi với Lisa, anh thấy cô trước khi đi ngủ đã đăng bài trong nhóm bạn bè, cả bài chỉ đăng đúng hình ảnh một cái đầu heo.

Không hiểu sao anh lại nghĩ cô nhóc to gan lớn mật kia đang ngầm mắng chửi anh.

Đương nhiên đây chỉ là suy đoán của anh thôi, anh cũng sẽ không chỉ vì chút việc cỏn con này mà làm khó cô. Nhìn chung, chỉ cần không đi quá giới hạn anh cho phép, anh sẽ không hẹp hòi so đo với phụ nữ. Huống hồ quan hệ giữa anh và Lisa còn...

Hơi phức tạp.

Vì sao lại phức tạp thì anh không giải thích được. Theo lý mà nói, cô chơi trò "phản gián", hại anh theo đuổi Jisoo không thành, lẽ ra anh nên nổi giận đùng đùng với cô mới đúng. Nhưng cô lại phân tích rạch ròi là rằng cô đã tận lực giúp anh, thất bại là tại anh không biết tận dụng cơ hội. Anh nhìn vào mắt cô, đột nhiên cảm thấy cục tức này không xả ra nổi.

Có lẽ ngay từ lúc bắt đầu đã là sai lầm rồi.

Lẽ ra anh không nên nhờ cô trợ giúp mình.

Trong phòng khách chỉ bật một cây đèn mờ mờ. Jungkook đứng trước tấm kính lớn sát đất, dáng vẻ nhàn tản tựa lưng lên lề tấm kính, đầu cúi xuống xem WeChat. Mỗi ngày anh đều bận rộn, chỉ có lúc này tinh thần mới được thả lỏng. Rất nhanh tay anh đã lướt đến bài đăng của người thú vị nhất kia.

Nữ đại gia: Chị Jennie là bà chủ của tôi!

Bài đăng có hai tấm ảnh, một tấm là hình vẽ minh hoạ một con thú nhỏ, đang khom lưng cúi đầu, trên đầu còn phát ra bốn chữ vàng chói lọi "Cảm ơn bà chủ", tấm thứ hai là ảnh chụp màn hình một giao dịch chuyển khoản mười nghìn tệ.

Đại khái là Jennie cảm thấy Lisa "chặt chém" khách hàng quá tàn nhẫn, đã phát liền mười bao lì xì 200 tệ cũng không đủ để thể hiện lòng kính phục của cô ấy, thế nên Jennie dứt khoát chuyển thẳng cho Lisa mười nghìn tệ, Lisa cũng vui vẻ nhận, còn nói nếu sau này không theo được nghề biên kịch nữa thì sẽ tới cửa hàng của Jennie làm nhân viên.

Jungkook nhìn hai bức hình, tay chợt khựng lại, đưa mắt đọc bình luận.

Jisoo: Biết thế hôm nay mình cũng qua!

Nữ đại gia trả lời: Hì hì hì hì, cơ hội đã vụt qua làm sao quay trở lại.

Nhóm bạn chung của Jungkook và Lisa không nhiều, chủ yếu là ekip làm phim "Chống khủng bố" cùng mấy vị biên kịch. Bài đăng của Lisa vốn cực kỳ sinh động, nhiều người cũng không theo được mạch suy nghĩ của cô, đều tò mò vào hỏi sự tình, cô cũng rất nhiệt tình trả lời.

Nếu có chuyện gì Jungkook không hiểu, chỉ cần xem câu trả lời của cô là được.

Nữ đại gia trả lời: Tôi không có "chặt chém" người ta. Mua bán là tự do tình nguyện, tôi cũng đâu có ép người ta phải mua đâu, sao lại nói tôi "cắt cổ".

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ