chap 2

784 49 1
                                    

-vì đang siêng nên tranh thủ đăng nhiều nhiều hihi-

*****

Jungkook, anh đau lòng sao? Em có thể an ủi anh nha!

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

*****

Khuôn mặt mịn màng trắng hồng của Lisa ngẩng lên, đối diện với đôi mắt đang nhìn xuống của Jungkook, cô nhận thấy vẻ không hài lòng trong mắt anh, dường như anh không thích cô nói những lời như vậy. Khoé mắt cô liếc qua thấy Jaehuyn đang đứng yên một góc, mặt cô bất giác đỏ ửng.

Ting —–

Cửa thang máy mở ra.

Cô vội vàng cúi đầu, nhanh chóng bước vào thang máy nhưng vẫn không quên nhỏ giọng nói thầm: "Em nói cũng đâu có sai..."

Jungkook đang bước vào cũng nghe thấy.

Anh nhìn khuôn mặt đang ửng hồng của cô, thật sự muốn thử véo má cô, xem cô có đúng là không biết xấu hổ hay không.

Jaehuyn vào thang máy sau cùng, ấn nút đi xuống, rồi lập tức cố gắng hoà mình vào tường bao xung quanh. Lisa vốn đã quen với phong cách nói ít làm nhiều của trợ lý Jung, cô vừa định đứng lùi về phía Jungkook thì di động trong túi liền vang lên tiếng chuông.

Cô lấy ra xem, thấy là số lạ thì hơi do dự một chút nhưng vẫn nhận cuộc gọi.

"Xin chào cô La, xin hỏi có phải gần đây cô đang tìm công ty thiết kế nội thất không? Chúng tôi..."

Là công ty thiết kế gọi điện tiếp thị.

Lisa nhanh chóng ngắt lời đối phương: "Không cần đâu, tôi đang định bán căn hộ rồi. Cảm ơn nhiều."

Nói xong dứt khoát cúp máy, cô lập tức nghe tiếng Jungkook hỏi bâng quơ: "Em muốn bán căn hộ sao?"

"Không, em chỉ nói thế thôi."

"..."

Anh nghĩ lại thấy cô nói dối như vậy thực ra cũng hợp lý, nhất thời không biết phải bình luận gì.

"Công ty thiết kế nội thất em cũng đã tìm được rồi, không muốn phí thời gian nói chuyện thêm." Lisa cất điện thoại vào trong túi. Cô học đại học ở Bắc Kinh, hồi năm tư xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng phòng ký túc xá Suzin, trong lúc tức giận cô liền dọn ra ngoài thuê phòng riêng. Ba mẹ cô lại cảm thấy thuê nhà không được lợi lắm nên mua cho cô một căn hộ hai phòng, cũng coi như đầu tư.

Chỉ có điều căn hộ kia lại cách công ty quá xa, cô đành thuê một căn hộ khác gần công ty, căn hộ kia để cho thuê, hiện giờ em họ cô đang muốn thuê lại, em ấy không thích cách bài trí cũ kỹ nên chủ động nói muốn đóng góp tiền thiết kế lại nội thất.

Nó đã tự nguyện bỏ tiền, Lisa cũng để cho em họ tuỳ ý quyết định, cô chỉ phụ trách tìm công ty thiết kế.

Ngờ đâu cô chỉ đi hỏi thăm một chút mà phòng tiếp thị của các công ty đã không ngừng gọi tới quấy rầy.

Lisa kể lại sơ lược, Jungkook nghe xong cũng hiểu được, cùng lúc ba người đã đi tới bãi đỗ xe. Khi đi ra ngoài, Lisa đi phía sau Jungkook, Jaehuyn đi bên cạnh liền nói: "Sếp Jeon, tôi về trước đây."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ