chap 34

613 34 1
                                    

Con người có phải đều giống nhau không? Khi thứ gì đó còn ở ngay trước mắt mình thì lại không nhìn thấy, đợi đến khi mất đi rồi mới biết tiếc nuối.

Jungkook, có lẽ em không hiểu được cảm giác này của anh, cũng cảm thấy có phần nhục nhã.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Mấy năm nay những bộ phim điện ảnh do JK đầu tư sản xuất chủ yếu đều mang đề tài quân sự hoặc trinh thám, trong khi đó phong cách của Jinyoung lại thiên về dòng phim nghệ thuật nhiều hơn. Tác phẩm của hai bên cũng chưa bao giờ ra mắt cùng thời điểm nên không có sự cạnh tranh. Thế nên, mấy hôm trước sếp tổng đột nhiên bảo muốn có báo cáo nghiên cứu số liệu thị trường của phòng làm việc của Jinyoung, Jaehuyn lập tức đoán ra có lẽ có liên quan tới cô La.

Từ khi cô La rời công ty đến nay, đừng nói là sếp tổng, đến anh ta còn luôn có cảm giác thiêu thiếu cái gì đó.

Jungkook để tập văn kiện sang một bên, ngẩng đầu nhìn trợ lý của mình, hỏi: "Cậu cảm thấy phim thương mại của Jinyoung sẽ không tìm nổi nguồn đầu tư à?"

Cho dù từng có tác phẩm "chết yểu" giữa chừng, cũng từng có phim rác nhưng Jinyoung dù thế nào vẫn được đánh giá cao, chất lượng phim và thành tích vẫn còn rành rành ở đó, hơn nữa bộ phim này còn chưa quay đã có độ hot, sách cũng bán chạy, cho dù có những người không đánh giá cao đề tài này thì vẫn sẽ có người mạo hiểm đầu tư.

Đầu tư vốn đã là một chuyện mạo hiểm, dù có là đạo diễn tài hoa hay đội ngũ thực lực cũng có lúc làm ra "bom xịt", nhưng đồng thời giới điện ảnh gần như năm nào cũng xuất hiện 1-2 chú "ngựa ô" thành tích phòng vé đáng mơ ước.

Có điều, "Dệt một giấc mộng cho anh" nhìn qua những tưởng chỉ là một bộ tiểu thuyết viễn tưởng nhẹ nhàng, việc cải biên và quay phim sẽ không quá khó khăn nhưng quan trọng nhất chính là giai đoạn chế tác hậu kỳ, sẽ cực kỳ tốn kém. Đây cũng là lý do vì sao JK dù đã mua bản quyền từ nhiều năm trước nhưng vẫn không có ý định làm phim: tốn tiền, mạo hiểm, không chắc chắn sẽ thành công.

Jaehuyn nghẹn lời một lúc rồi nói: "Sếp nói đúng ạ"

Jungkook hơi nhíu mày, điều mà anh lo lắng nhất bây giờ là nếu Lisa biết anh có ý định đầu tư vào bộ phim của cô, chắc hẳn cô sẽ nghĩ anh thần kinh rồi. Mà đúng là hành động của anh hiện giờ có phần bất thường.

Đã xua đuổi người ta đi rồi giờ lại cố níu người ta lại.

Chậc chậc.

Anh đúng là chưa từng làm những chuyện như thế này bao giờ, cũng cảm thấy mặt có hơi rát rát.

Cốc cốc cốc...

Cửa mở, Jungkook và Jaehuyn không cần quay đầu nhìn cũng biết là ai tới.

Jimin cầm tài liệu đi vào, Jaehuyn nhìn anh ta rồi lại quay lại nói với Jungkook: "Tôi xin phép ra ngoài trước"

"Đợi đã"

Jungkook gọi anh ta lại.

Jaehuyn đứng im, Jungkook lạnh nhạt yêu cầu: "Cậu xem lại lịch trình mấy ngày tới rồi sắp xếp cho tôi một buổi hẹn với Jinyoung, bảo anh ta là tôi muốn bàn chuyện hợp tác"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ