chap 57

489 36 3
                                    

Tình yêu có thể khiến con người ta sống dở chết dở, cũng có thể khiến người ta hạnh phúc hoặc khổ đau đến tột cùng.

Jungkook, nếu anh có thể yêu em, đây hẳn là một chuyện may mắn, em sẽ khiến anh nếm đủ những tư vị này.

_"Nhật ký chị đại"_

Mọi người đều ngây người.

Người hỏi chuyện lúc trước là đạo diễn của một tổ chương trình, ông ta hỏi câu này cũng chỉ vì quan tâm mà thôi, gặp phải tình huống xấu hổ thế này, ông ta hắng giọng: "Thú vui trong tình yêu, thú vui trong tình yêu, người trẻ tuổi thân thể còn khoẻ mạnh mới có thể chơi nổi"

Jungkook tư thế lười nhác tựa vào lưng ghế, tay lại nhàn nhã cầm ly rượu, khoé miệng khẽ nhếch lên cười, trong mắt toát ra thần thái phong lưu hiếm có, dường như ngầm thừa nhận dấu răng trên tay kia là hậu quả của thú vui tình yêu do bạn gái để lại.

Những người đàn ông ở đây đều hiểu rõ trong lòng mà không nói gì, có một hai người còn thể hiện sự khinh bỉ trên nét mặt.

"Tổng giám đốc Jeon chơi vậy cũng liều quá rồi, không ngờ nha"

"Có điều, đối xử với phụ nữ cũng không thể quá dễ dãi, để bị cắn thành thế này..."

"Phụ nữ không nên được chiều chuộng quá, dám cắn một lần sẽ có lần thứ hai"

Nụ cười trên môi Jungkook nhạt dần, quay đầu nhìn đạo diễn Yang, nói: "Chương trình mùa tiếp theo của ông chẳng phải còn thiếu một khách mời nữ sao? Để tôi đề cử cho ông một người"

Đạo diễn Yang cười hỏi: "Là bạn gái ngài sao?"

Những người khác cũng đang đoán như vậy, xem ra là đúng rồi.

Jungkook: "Là em gái tôi"

Kịch bản "Dệt một giấc mộng cho anh" của Lisa đang được chỉnh sửa lần thứ nhất, lượng công việc và thời gian dành cho việc cải biên cũng sẽ giảm bớt, đến tầm tháng 12 là kịch bản có thể hoàn thành, nếu vấn đề tài chính và nhân lực đều ổn thoả, sẽ hoàn thành trước khi khởi quay.

Đợt trước Yina đòi huỷ hợp đồng nhưng rồi lại không giành được vai nữ chính, sau đó lại muốn quay lại JK để đóng vai nữ thứ, nhưng mà trên đời lấy đâu ra chuyện dễ dàng như thế.

Chuyện như thế sớm hay muộn cũng sẽ lộ ra, đến lúc đó thân phận của nữ chính Chaeyoung cũng không thể tiếp tục che giấu được. Chương trình lần này rất phù hợp, vị trí khách mời rất khó giành được, mà thời điểm quý sau là mùa hè sang năm, khi đó phim vừa đóng máy, để cô lộ diện cũng rất đúng thời điểm.

Còn những vấn đề đại diện thương hiệu hay quảng cáo linh tinh, anh sẽ để người đại diện của cô sắp xếp, nếu cần anh sẽ ra mặt.

Nếu Chaeyoung phải đi con đường này, Jungkook đương nhiên sẽ trải cho em gái con đường tốt nhất.

Sau buổi xã giao, Jungkook cùng Jaehuyn rời khỏi câu lạc bộ, Jaehuyn mỉm cười nói: "Chúc mừng sếp tổng đã thành công theo đuổi cô La"

Jungkook hơi khựng lại, nheo mắt nhìn trợ lý của mình, lạnh nhạt nói: "Ai bảo theo đuổi thành công?"

Jaehuyn hiếm có lúc ngây người, trên mặt tỏ ra nghi hoặc, nói: "Khi nãy ngài nói là bạn gái cắn ngài"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ