Mọi người đều nói, ai yêu trước sẽ thua. Em rất sợ, nhưng em lại không cách nào kìm lòng mà yêu anh trước.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Đầu tiên là vẽ tặng anh hình cái đầu heo, sau đấy lại mắng anh là đồ điên.
Bây giờ Lisa chẳng khác gì một con nhím nhỏ, nếu anh muốn lại gần cô dù chỉ một chút, anh bắt buộc phải nhún nhường.
Jungkook siết chặt điện thoại trong tay, đứng ở huyền quan không nhúc nhích, im lặng vài giây rồi mới đưa tay mở chốt cửa, vừa đi vào vừa nhíu mày nói với cô: "Giờ ngoại trừ việc mắng tôi thì em không còn gì để nói nữa à?"
Khó khăn lắm mới khiến cô chủ động nói chuyện với anh, thế mà ngay câu đầu tiên đã mắng anh rồi, thật đau lòng quá đi.
Lisa còn đang nổi nóng, hừ một tiếng rồi đáp: "Không!"
Jungkook: "......"
Trong nháy mắt, anh đột nhiên cảm thấy hoài nghi, không lẽ anh lại đi thích một con nhím như Lisa sao?
Không, anh không nhầm được đâu.
Jungkook đưa tay cởi hai nút áo sơ mi, lộ ra đường cong xương quai xanh đẹp mê người, anh cố nín nhịn, trầm giọng hỏi: "Thật sự không có à?"
Giọng nói trầm trầm nam tính khẽ vang lên trong đêm yên tĩnh đột nhiên êm tai đến kỳ lạ. Lisa đã từng nghe thấy âm thanh này, tựa như dòng điện chạm vào màng nhĩ, xuyên thẳng vào nơi yếu mềm nhất trong tim, dịu dàng trêu chọc cô, khiến lòng cô nhộn nhạo.
Tay Lisa đang vuốt lông Leo chợt khựng lại, thậm chí cô còn có cảm giác "lỗ tai sắp đẻ" rồi.
Cô lập tức ngoáy ngoáy lỗ tai, giọng nói có phần hung dữ: "Không có, anh tưởng tôi muốn nói gì với anh hả? Nghĩ tôi định cảm ơn anh vì đã giúp tôi tuyên truyền, vì đã đưa tôi lên hot search à? Hay là vì anh đã giúp tôi quảng cáo phim?" Cô dừng lại một chút rồi hào phóng nói: "Được thôi, cảm ơn anh nha, Tổng giám đốc Jeon"
Jungkook đi về phía bàn nước, đem quyển sách có vẽ hình đầu heo kia để trên bàn, nghe cô nói xong thì lại liếc nhìn quyển sách đó, khom lưng lấy từ trên bàn một bao thuốc lá, rồi lại cầm lấy bật lửa, đi ra ngoài ban công.
Anh hỏi: "Còn gì nữa không?"
Lisa: "Cái gì cơ?"
"Mấy câu mắng mỏ ý." Jungkook tựa vào lan can, đứng hóng gió, lấy một điếu thuốc từ trong bao đưa lên miệng, đánh bật lửa nhưng không được. Anh nhíu mày, xoay người lại, lưng tựa vào lan can, cúi đầu bật lửa, giọng nói vẫn trầm trầm như cũ: "Em mắng luôn một lần cho xong đi"
Đem hết tức giận xả lên tôi một lần rồi giảng hoà đi.
Anh không muốn cứ để quan hệ hai người trong tình trạng giằng co chiến tranh lạnh như bây giờ, anh chỉ muốn có thể hoà hoãn với cô một chút.
Lisa nghe thấy âm thanh của bật lửa thì hơi ngạc nhiên, trong đầu lập tức tưởng tượng hình ảnh Jungkook hút thuốc, thật sự thấy bất ngờ.
Cho tới giờ cô thấy Jungkook hút thuốc chưa quá ba lần.
Cả ba lần đều vào lúc anh làm thêm giờ còn cô thì mặt dày xin ăn chực cơm hộp của anh, vì cũng nhiều lần loanh quanh ở gần anh nên đúng lúc nhìn thấy. Trợ lý Jung có từng nói sếp tổng không nghiện thuốc lá, chỉ có những lúc mệt mỏi mới hút một điếu để lấy lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜