Jungkook, nếu anh đã thích Jeon Yul như vậy, em sẽ cố thử xem sao.
Nhưng nếu như không phải Jeon Yul, anh cũng đừng thất vọng đấy nhé!
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Bài Weibo vừa đăng xong, chưa đến vài phút đã thu được hơn nghìn bình luận. Các fan hâm mộ hưng phấn không thôi, thúc giục cô khoe ân ái lâu như vậy cuối cùng cũng chờ được rồi. Lần đầu tiên khoe chuyện yêu đương đã làm "một quả lớn" như thế, dứt khoát khoe giấy đăng ký kết hôn luôn kìa.
Lisa mở phần bình luận ra xem, những bình luận đầu tiên đều của fan lâu năm:
"Oa oa oa! Tôi đây là fan lâu năm nước mắt rơi đầy mặt nè. Tôi đã theo dõi Lalice từ khi cô ấy mới lập tài khoản Weibo, đã nhiều năm như thế rồi, giờ thấy cô ấy kết hôn, có cảm giác như gả con gái đi vậy!"
"Chúc mừng nha! Cực kỳ xứng đôi luôn! Nếu có thể đăng ảnh công khai thì tốt quá..."
"Hứa với tôi đi nào, khi kết hôn nhất định phải khoe ảnh cưới đấy, được không? Làm ơn đi mà!"
"Huhuhu, cảm động quá đi. Đúng là chuyện tình thần tiên mà, công khai, cầu hôn đều khiến người ta rung động, giờ cuối cùng cũng kết hôn rồi!"
...
Jungkook cũng theo dõi tài khoản của cô. Khi có tiếng thông báo, anh quay đầu nhìn cô, cầm điện thoại lên rồi chia sẻ lại bài đăng.
Lúc trước khi hai người công khai yêu đương đã rất rầm rộ nhưng chưa từng nói gì trên Weibo cả. Thực ra chỉ có Chaeyoung khi lên chương trình phỏng vấn vẫn thường bị người dẫn chương trình hỏi về chuyện anh trai và chị dâu, cô ấy nói đùa mấy câu: "Không ngờ tôi đường đường là người nổi tiếng đây mà còn phải ăn bám anh trai và chị dâu tương lai để lấy độ 'hot'"
Hai người bình thường đúng là rất khiêm tốn, vốn dĩ cũng không phải người trong giới giải trí, thời gian qua đi, sự chú ý của mọi người cũng giảm bớt.
Lần này vừa đăng bài trên Weibo, chưa được bao lâu đã leo lên top tìm kiếm nóng.
Jungkook và Lisa cũng không quan tâm. Lisa gọi điện cho ông La và bà Seo, báo cho họ chuyện đăng ký kết hôn. Ông La biết lúc này thực sự đã gả con gái đi rồi nên hơi đau lòng, thở dài nói: "Bố biết rồi, biết rồi"
Lisa cười nói: "Bố à, con vẫn yêu bố mà"
Ông La lúc này tâm trạng mới thoải mái hơn một chút, hừ một tiếng, nói: "Sau này nếu thằng nhãi kia dám ức hiếp con, con không cần nhẫn nhịn chịu đựng, cứ nói với bố, biết chưa? Bố con còn chưa già đến mức không đụng được đến đao kiếm"
Lisa: "......"
Cô vâng dạ một hồi sau đó cúp điện thoại.
Quay đầu nhìn Jungkook, cô đắc ý nói: "Bố em bảo là, nếu anh dám ức hiếp em, bố em sẽ vác dao đến Bắc Kinh đấy"
Anh xem đi, em có người "bảo kê" đấy.
Jungkook đỗ xe vào gara, thản nhiên cười, đáp: "Thế thì bố em không có cách nào qua được cửa an ninh đâu"
"......"
Lời này anh có dám đứng trước mặt ông La mà nói không?
Jungkook đỗ xe xong xuôi, khom người giúp cô tháo dây an toàn, xoa đầu cô, đọc được suy nghĩ của cô, cúi đầu cười nói: "Không dám"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜