chap 7

528 38 1
                                    

Nếu Jungkook gửi cho tôi một chuỗi ký tự vô nghĩa, có lẽ tôi vẫn sẽ giải mã thành một bức thư tình.

Thấy không, yêu thầm chính là tìm niềm vui trong nỗi đau.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Sắc mặt Sana tái nhợt, cô ta với cả người qua bàn, tay cố sức duỗi ra, cứng đờ.

Tới khi Taek Hun nhìn qua, có ý tốt nhắc nhở: "Sana, váy ngắn của cô..."

Đều nhìn thấy hết rồi!

Sana cuống quít đứng thẳng người dậy, hung hung trừng mắt với Lisa, rồi bỗng nhiên nhớ ra chuyện gì, lại nổi giận đùng đùng vòng qua bàn nhào vào Lisa, nói: "Cô xoá đi! Mau mau xoá đi!"

Tổng giám đốc Jeon bận rộn như thế, chắc chắn còn chưa xem được tin nhắn!

"Sao phải xoá đi?" Lisa giấu điện thoại sau lưng, đứng tại chỗ cười tủm tỉm nhìn cô ta, nói: "Cô còn chưa nói gì, sao lại sợ sếp biết được?"

"Cô!" Sana tức muốn nổi khùng, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng nhăn nhó vặn vẹo, cô ta nghiến răng nghiến lợi nhìn Lisa, quát: "Rốt cuộc cô có xoá hay không? Mọi người chỉ đang nói đùa sau lưng, cô việc gì phải làm tới mức này?"

Nụ cười của Lisa chậm rãi nhạt dần, cô lạnh lùng nói: "Nói đùa sau lưng? Cô đang nói trước mặt tôi, còn sau lưng tôi cô còn nói gì đừng tưởng tôi không biết."

Hôm qua Miyeon vừa kể với cô, gần đây mấy lời đồn thổi về Lisa và Jungkook vo ve không ít, ở phòng trà hay trong nhà vệ sinh đều có thể nghe loáng thoáng. Họ nói cô và Tổng giám đốc Jeon có "loại quan hệ đó".

Dù Miyeon không nói thẳng nhưng Lisa đương nhiên hiểu được.

Bọn họ đồn cô và Jungkook chắc là quan hệ bạn giường.

Cô thật muốn phỉ nhổ vào những kẻ loan tin đồn này.

Cô và Jungkook đến cả cái nắm tay còn không có. Bạn giường?!!! Nếu cô có thể bò lên giường của Jungkook, cô chắc chắn sẽ mua mấy thùng pháo hoa, đốt cmn ba ngày ba đêm!

Sắc mặt Sana thoạt xanh thoạt đỏ, giận đến điên cuồng, cô ta chưa từng thấy người con gái nào như Lisa, chỉ biết tức giận quát to: "Cũng chẳng phải chỉ có mình tôi nói. Nếu không phải cô cả ngày cứ tót lên tầng trên thì người khác sẽ đồn ra đồn vào hay sao?"

"Thế nên tôi đã mắng gì cô đâu, cô cuống quít cái gì?" Lisa lạnh nhạt đáp trả.

"Hai người đừng..." Có người mở miệng khuyên can, "Chúng ta tiếp tục thảo luận đề tài kịch bản đi. Khi nãy bàn tới đâu rồi? Phim xuyên không phải không? Lisa à, cô nói gì về người từ hai thời đại..."

Taek Hun cũng nhíu mày, gõ gõ tay lên mặt bàn nói: "Đúng đó, ngồi xuống cả đi, cãi cọ ầm ĩ chẳng ra thể thống gì."

Lisa lấy điện thoại từ sau lưng ra xem, vừa cúi đầu cười nói: "A, qua hai phút rồi, không xoá được nữa." Cô cười gượng gạo nói tiếp: "Chúng ta bàn luận tiếp thôi, hai ngày nữa sếp tổng về mà chưa ra ngô ra khoai gì sẽ lại ăn chửi đó."

Sana: "..."

Taek Hun gật đầu: "Cô nói qua về ý tưởng của cô xem sao."

Lisa vẫn điềm nhiên không cáu giận, nhìn Sana đỉnh đầu đã bắt đầu "bốc khói", ngồi xuống, nghiêm túc trình bày: "Được, để tôi nói qua một chút."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ