Jungkook càng ngày càng đen tối, nhưng lại rất hợp ý tôi.
Em rất thích anh đó nha.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Trên Weibo mọi người còn đang bàn tán rất sôi nổi rằng công ty JK đầu tư vào "Dệt một giấc mộng cho anh" là vì Chaeyoung, chớp mắt một cái Jungkook đã thẳng thắn nói ra sự thật trên chương trình truyền hình, làm cho cả người dẫn chương trình và đạo diễn, biên đạo sững người.
Bọn họ không cách nào tưởng tượng nổi vị CEO của công ty điện ảnh JK lại đột ngột công khai chuyện tình yêu ngay trong chương trình, khiến họ không kịp trở tay.
Không cần làm gì cũng tự nổi như cồn.
Người dẫn chương trình mất vài giây mới lấy lại tinh thần, giữ thái độ chuyên nghiệp mỉm cười nói: "Người mà Tổng giám đốc Jeon đang nói tới là cô Lalice sao?"
Jungkook im lặng một lúc rồi nụ cười càng thêm ung dung bình thản: "Còn có thể là ai khác được sao?"
Đương nhiên là không rồi...
Chỉ là vì quá kinh ngạc nên muốn xác nhận lại cho chắc chắn thôi.
Jaehuyn đứng một bên nghe thấy vậy, không kìm được đưa tay lau mồ hôi trán. Sao sếp tổng của anh lại không hành động theo lẽ thường thế nhỉ? Đây là chương trình ngày thứ 6, phải tới thứ 6 tuần sau mới lên sóng, đợi đến lúc phát sóng kiểu gì cũng nổi như cồn.
Thực ra tối hôm qua từ lúc trở về từ sân bay, Jungkook và Lisa đã bị paparazzi chụp ảnh rồi. Sáng hôm nay họ đã liên lạc, Jungkook phải bỏ một khoản tiền mua lại tin tức. Xem chừng paparazzi đã theo dõi sát sao anh cùng Jiwon từ vài tháng nay, nhưng anh và Jiwon vốn chẳng có tiếp xúc gì, đi theo Jiwon không chụp được thứ gì, họ đành đi theo anh.
Nhưng họ lại không ngờ được lại có thể chụp được ảnh của anh và Lisa.
Chuyện này Jungkook không nói với Lisa, anh không muốn để paparazzi tuỳ tiện công khai mối quan hệ của hai người, nhưng nếu đã bị theo dõi thì anh cũng không muốn trốn tránh. Anh là CEO của JK, chuyện hôn nhân bị người ta chú ý cũng là bình thường, anh chỉ lo lắng Lisa thấy tủi thân thôi.
Tối qua anh nói với cô là anh định đăng bài Weibo cũng chỉ là nói đùa thôi.
Nếu đã muốn công khai, anh nhất định sẽ chọn cách thức thích hợp nhất.
Lisa cũng chẳng thích thú gì với chuyện công khai mối quan hệ yêu đương, sau buổi tối thân mật hôm qua, những lời do fan nói về cơ bản cô đã quẳng ra sau đầu hết. Dù sao người còn đang ở đây, cô chẳng sợ Jungkook thích cô không đủ, anh cũng tuyệt đối không làm chuyện có lỗi với cô.
Chỉ cần cô còn ở bên anh một ngày, anh chắc chắn sẽ che chở cho cô.
Những bài Weibo về "Dệt một giấc mộng cho anh" chiếm sóng hot search một ngày, đến tối hôm đó còn có người đào ra thông tin mới. Cư dân mạng đúng là lợi hại, việc tài khoản tên "Người lắm tiền nhưng không ngu ngốc" là tài khoản phụ của Chaeyoung cũng bị đào ra.
Thực ra tài khoản đó mới là tài khoản chính của Chaeyoung, trên trang chủ của cô, bài nhiều lượt tương tác nhất chính là bài đăng rút thăm trúng thưởng ủng hộ sách tái bản của Lalice, nhân lúc chuyện đang được quan tâm, cư dân mạng lại đào ra cả đống thứ về mối quan hệ giữa Lisa và Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜