chap 22

582 41 1
                                    

Thời kỳ phản nghịch tới rồi. Tôi không muốn để ý tới Jungkook nữa, chỉ muốn làm những gì mình thích, làm những việc anh ấy không thích.

Nhưng mà, ngẫm lại thấy có khi anh ấy cũng chẳng thèm quan tâm, tự dưng lại thấy mình đang tự hành hạ bản thân.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Không khí nhất thời ngưng đọng.

Lisa ngây ngẩn cả người, không thể ngờ được Jinyoung lại nói đùa với cô như thế.

Jinyoung năm nay đã 30 tuổi, lớn hơn Lisa 5-6 tuổi, anh nhìn vẻ mặt ngơ ngác của cô gái nhỏ, e là mình đã đùa quá trớn, làm cô ấy điếng người luôn rồi, vội vàng hắng giọng, nói: "Tôi chỉ đùa chút thôi, cô đừng để ý."

Lisa lấy lại tinh thần, cười tủm tỉm, nhìn anh ta rồi đáp: "Không sao, thế nên Park papa khẳng định muốn hợp tác với tôi sao?"

Jinyoung: "......"

Anh ngạc nhiên nhìn gương mặt cô gái nhỏ đang tươi cười, bỗng dưng anh bật cười, lấy lại vẻ ung dung, gật đầu đáp: "Tất nhiên rồi." Màn hình điện thoại lại sáng lên, anh không còn cách nào khác, phải cầm điện thoại lên, cười trừ với cô rồi xin lỗi: "Tôi có chút chuyện phải giải quyết trước, cô cứ gọi món đi, đợi lúc đồ ăn mang lên chúng ta sẽ bàn bạc tiếp."

Lisa nhẹ nhàng cười nói: "Được, anh đang bận, cứ để tôi gọi món trước vậy."

Cô gọi người phục vụ, đột nhiên nhớ ra chuyện gì, lại quay đầu nhìn Jinyoung.

Jinyoung lập tức hiểu ý cô, mỉm cười nói: "Tôi không kiêng món gì cả, có thể gọi giúp tôi hai món cay."

Lisa cười: "Được."

Cô nhanh chóng gọi món.

Jinyoung ra ngoài gọi điện thoại, lúc anh ta quay lại thì đồ ăn đã được mang lên. Anh ta ngồi lại vào ghế, thoải mái tựa vào lưng ghế, gật đầu với cô, cầm đũa gắp miếng thịt bò hầm, trò chuyện rất tự nhiên: "Khoảng thời gian trước tôi quay phim ở sa mạc. Trong đoàn làm phim có một chuyên viên trang điểm đang đọc sách của cô, chính là bộ "Dệt một giấc mộng cho anh", tên sách rất thu hút. Thấy sách để trên bàn, tôi cũng tiện tay cầm xem qua, chuyên viên trang điểm đó nói với tôi rất nhiều, nói rằng sách này rất hay, tư duy rất sáng tạo, cô ấy khen cô rất giỏi. Sau đó tôi cầm quyển sách kia về, những lúc rảnh rỗi lại lôi ra đọc."

Lisa nghiêm túc lắng nghe, tay không động đũa.

Cô nhìn anh ta với vẻ chờ mong.

Jinyoung nhìn cô, cười nhẹ rồi nói: "Đúng là rất đặc biệt."

Đầu năm ngoái, Jinyoung có từng gặp Lisa, khi đó vốn dĩ anh đang có kế hoạch hợp tác với JK, lúc ấy anh cùng lúc gặp Lisa và Jisoo, hai người đều rất xinh đẹp nên rất dễ gây ấn tượng. Đọc xong cuốn sách kia, anh liền cảm thấy tác giả tiểu thuyết này hẳn là một cô gái rất đáng yêu, bây giờ cảm thấy đúng là rất thú vị.

Lisa trong lòng rất vui sướng, lại tò mò hỏi: "Nhưng anh chưa từng quay thể loại phim có yếu tố viễn tưởng kỳ ảo như thế này mà."

"Đúng vậy, có điều chắc hẳn cô cũng biết bộ phim mà tôi quay năm ngoái cả về danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé đều không bằng được trước kia, có lẽ mọi người vẫn cảm thấy tôi hợp với thể loại đó, không vấn đề gì." Jinyoung nói tới đây thì có vẻ bất cần, "Nhưng làm mãi một thể loại phim cũng ngán lắm."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ