Lúc trước công khai hẹn hò rình rang ầm ĩ, khi cầu hôn cũng ầm ĩ rình rang. Jungkook dùng hành động của mình cắt xén bằng sạch "hoa đào" xung quanh tôi.
Không sao, em cũng chỉ cần anh. Anh phải luôn luôn, luôn luôn thích em như thế nhé.
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Đầu tháng ba, Jungkook đi công tác mấy ngày, Lisa mỗi ngày đều tự lái xe đi làm, về nhà. Trưa hôm đó, Miyeon tự nhiên thèm ăn, mua hai viên kem Haagen-Dazs. Lisa cũng muốn ăn, Miyeon liền chia cho cô một viên.
Hai người vừa xúc kem vừa buôn chuyện. Miyeon hỏi: "Cô với sếp tổng quay phim phóng sự thật à?"
Lisa gật đầu: "Thật mà"
Miyeon hưng phấn nói: "Tôi có được quay không? Dù sao trong công ty tôi cũng là người có quan hệ tốt nhất với cô mà, không muốn phỏng vấn bạn bè cùng công ty à?"
Cũng định quay một ít.
Cô gật đầu, đáp: "Chỉ cần cô đồng ý thì không thành vấn đề"
Hai mắt Miyeon sáng rực: "Không vấn đề, không vấn đề, còn trợ lý Jung thì sao?"
Lisa ăn một miếng kem, cái thìa nhỏ còn trên môi cô, cô nói: "Không phải cô nói muốn buông tay à?"
Miyeon bĩu môi: "Tôi nhìn lại những người xung quanh, cảm thấy anh ấy nghiêm túc như vậy lại khá đáng yêu. Người đàn ông như thế sẽ không lăng nhăng ngoại tình, nói thế nào đi nữa cũng là trợ lý đặc biệt từ trong vạn người chỉ chọn ra được một của sếp tổng, dù là nhân phẩm hay bằng cấp đều rất tốt"
Lisa: "......"
Cô lại không thể nào phản bác được. Jaehuyn dù xét bằng cấp hay nhân phẩm đúng là đều rất tốt, đối với Jungkook lại trung thành như vậy, đối với vợ mình hẳn là cũng thế nhỉ?
Chạng vạng ngày mùng 07 tháng 3, Jungkook đi công tác về, vừa xuống máy bay đã thấy có tin nhắn WeChat của Lisa.
Nữ đại gia: "Em mời mấy người bạn về nhà ăn lẩu, anh xuống máy bay thì về sớm chút nha"
Nữ đại gia: "Gọi cả trợ lý Jung tới nha"
Nữ đại gia: "Nhớ nha!"
Sau đó còn có một loạt icon tình yêu, trái tim.
Gọi Jaehuyn đi làm gì?
Jungkook liếc nhìn trợ lý của mình, lạnh nhạt nói: "Lát nữa cậu đi với tôi đi"
Jaehuyn tưởng có công việc gì, gật đầu nói: "Vâng"
Jungkook trả lời tin nhắn của Lisa.
Jungkook: "Ừ, một tiếng rưỡi nữa về đến nhà"
Một tiếng rưỡi nữa là 7 giờ, còn sớm.
Lisa bảo dì giúp việc đun nước lẩu và chuẩn bị các nguyên liệu nấu ăn xong xuôi, chỉ chờ mấy người họ tan làm tới đây, vừa kịp giờ. Hết giờ làm, mấy biên kịch đều đi theo Lisa, vốn Sana còn khá ngại ngùng nhưng có lẽ đây là cơ hội duy nhất được đến nhà sếp tổng, không đi thì thật đáng tiếc!
Về đến nhà mới 6 rưỡi, Lisa mời mọi người ngồi. Miyeon nhỏ giọng cảm thán: "Nhà sếp tổng bài trí vừa khiêm tốn, vừa xa hoa lại có phong cách"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜