Jungkook, theo đuổi thì không theo được rồi, anh có thể xin hầu tôi ngủ nha.
_ "Nhật ký chị đại"_
Lúc trước có không ít tin đồn về hai người lan truyền trong công ty, nào thì bạn giường, nào thì tình nhân, kiểu gì cũng có.
Jungkook cũng không để ý đến mấy chuyện này, đều do Jaehuyn và Jimin nói anh mới biết. Từ nhỏ anh đã là người rất quy củ, cũng không ưa mối quan hệ nam nữ hỗn loạn của Jimin, cũng vì thế, anh tự thấy mình không phải người đặt nặng vấn đề dục vọng, đương nhiên cũng sẽ có khi có cảm giác nhưng đó chỉ là phản ứng bình thường của nhu cầu sinh lý.
Trong quan hệ nam nữ anh đặc biệt chú trọng tới yếu tố tình cảm nhưng cũng không đến nỗi khắc chế nghiêm ngặt, ở một góc độ nào đó, định luật mười phần thích mà Chaeyoung áp vào anh vô tình lại chuẩn xác, nhưng đó phải là trong giai đoạn hẹn hò yêu đương, tình cảm với bạn gái đủ ổn định, mới có thể thuận theo tự nhiên mà tiến tới.
Thế nên anh hoàn toàn không có bạn giường, những thứ mang tính dục vọng đơn thuần không thể khiến anh có cảm giác.
Sau khi Lisa thốt ra câu nói đó, anh sững sờ mất một lúc, trong mắt anh như có lửa rực cháy nhưng rất nhanh đã dập tắt, anh nhíu mày nhìn cô chằm chằm, nhìn tới mức làm Lisa bồn chồn lạnh cả người, cảm giác hình như... cô đùa tới mức châm lửa luôn rồi.
Đột nhiên cô thấy hối hận vì đã hỏi như vậy, đúng là vội vàng quá.
Hai mày Jungkook nhíu chặt, cố gắng nén giận nói: "Lisa, anh thật sự muốn bổ đầu em ra xem bên trong có gì, từ chối không muốn yêu đương với anh, không nhận lời làm bạn gái anh nhưng lại hỏi anh có muốn lên giường cùng em không? Em muốn biến quan hệ của chúng ta thành bạn giường hay là tình nhân?"
Cái này là trình tự khỉ mẹ gì thế?
Cái cmn quan niệm kiểu gì thế?
Lisa bị anh mắng trong lòng đã sợ run nhưng đến cùng anh vẫn không trả lời là muốn hay không muốn, cô không cam lòng lại mặt dày vặn lại: "Có vấn đề gì à? Tôi thấy anh đẹp trai, muốn ngủ cùng anh thì sao? Tôi còn muốn ngủ với Jungwoo đấy"
Là anh chàng diễn viên đang nổi như cồn Jungwoo, vừa đẹp trai, thân hình chuẩn, diễn xuất lại tốt.
Jungkook: "......"
Anh quay mặt đi, hít một hơi thật sâu, tức giận khủng khiếp.
Vài giây sau.
Không biết anh nghĩ tới điều gì, hơi nheo mắt quay đầu lại nhìn cô, đuôi mắt hơi nhếch lên, cúi đầu nhìn cô cười có vài phần cợt nhả, nói: "Đột nhiên lại hỏi điều này, sao hả, đêm nay em có nhu cầu gì à?"
"......"
Mặt Lisa lập tức nóng bừng lên, cô thẹn quá thành giận, cầm gối ném lên người anh, tức giận giậm chân, "Nhu cầu cái đầu anh! Mẹ nó ai thèm anh chứ! Đàn ông ba chân thiếu quái gì!"
"......"
Mặt Jungkook lập tức tối sầm.
Lisa còn không thèm xỏ chân vào dép, vung chân đẩy anh ra cửa, mặt đỏ tai hồng nói: "Anh cút về nhà anh đi! Đừng có mà cợt nhả với tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜