chap 29

582 39 0
                                    

Nói chung là để trưởng thành thì có những dấu mốc nhất định phải vượt qua, thất tình chính là một trong số đó.

Jungkook, có những lúc em cảm thấy rất biết ơn anh.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Trong quan niệm của Chaeyoung, Jungkook vẫn luôn được phụ nữ yêu mến và ngưỡng mộ, từ nhỏ tới lớn, cô chưa từng thấy người con gái nào dám nói với anh một câu thiếu tôn trọng, chứ đừng nói tới chuyện mắng.

Thế mà bây giờ Lisa lại đang mắng anh trai cô là đồ óc heo sao?

Sao lại thế được?

Cô sợ hãi nhìn Lisa, mặt đầy vẻ thảng thốt, miệng lắp bắp: "Vì sao... lại là hình đầu heo thế?"

Lisa vẫn cười tủm tỉm đáp: "Vì tôi muốn vẽ tặng anh ấy một cái hình đầu heo thôi."

Thực ra cô còn muốn viết thêm vào bên cạnh một chữ "Lượn" nhưng sợ doạ dê con béo chạy mất nên đành thôi.

Chaeyoung vẫn sững người, không nói được câu nào.

Lisa lại tiếp tục ký tên lên mấy quyển sách còn lại, như thể chuyện chẳng liên quan gì tới mình.

Chaeyoung ngẫm nghĩ lại, cảm thấy chuyện này có liên quan tới chuyện bản quyền. Cô biết quan hệ giữa Lisa và anh trai mình không chỉ đơn thuần là cấp trên với nhân viên, dù sao thì cô ấy cũng giúp anh trai theo đuổi Jisoo, giữa họ còn có tình nghĩa đồng chí bền chặt, nhưng dù thế cũng không thể không kiêng dè gì chứ!

Cô chỉ vào hình đầu heo, nhíu mày nói: "Lisa, cô làm thế này không sợ bị anh trai tôi đuổi việc à? Anh ấy dữ dằn lắm đó"

Lisa lại ngẩng đầu lên, chống bút lên má, chớp chớp mắt nói: "Thực ra, mấy ngày trước tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn xin thôi việc rồi."

"Hả?" Chaeyoung lại hoảng hồn lần nữa, vội vàng hỏi: "Sao lại thế?"

"Tôi muốn gia nhập đoàn làm phim. Đạo diễn Park đã mời tôi tham gia vào tổ biên kịch."

"......."

Chaeyoung sững người một lúc rồi ấp úng nói: "Nói cũng phải, dù sao cô cũng là tác giả nguyên tác, được gia nhập tổ biên kịch cũng là chuyện tốt, có thể lôi kéo fan sách, nhưng mà..." Cô lại liếc nhìn hình đầu heo kia rồi nói tiếp: "Cô ôm bản quyền chạy mất, còn xin thôi việc, lần trước trên Weibo mọi người đều nói Jeon papa thật tội nghiệp, giờ nghĩ lại, tôi cũng thấy anh trai mình rất đáng thương. Thật đó, nghĩ thế nào tôi cũng cảm thấy như anh mình bị cô vứt bỏ vậy..."

Nhưng có phải thế đâu nhỉ! Tự do mua bán mà, có gì mà đáng thương chứ!

Hơn nữa, anh trai cô lại không thích Lisa, anh ấy thích Jisoo mà!

Lisa: "......"

Cô vứt bỏ Jungkook? Rõ ràng là Jungkook từ chối cô mà, không phải à?

Lisa thấy hôm nay Chaeyoung chắc chắn sẽ không hiến cho mình tí "tiết" nào, mà thực ra tới đây để xát muối vào tim cô thì đúng hơn. Cô giận dỗi bĩu môi, ký quyển sách cuối cùng, "bạch" một tiếng để lên trên cùng của chồng sách, mỉm cười với Chaeyoung, nói: "Ký xong hết rồi, cô không định mua quần áo hả?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ