Jungkook, khi em thích anh, em là chính em, sau khi bị anh từ chối, em vẫn là em.
Chỉ là anh không thấy rõ mà thôi.
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Trong khoảnh khắc đó, Jaehuyn xin lấy tính mạng của mình ra thề, anh ta chưa từng thấy sắc mặt của Jungkook xám xịt như thế bao giờ. Ngay cả khi vừa mới tiếp nhận công ty, bị những cổ đông lớn tuổi gây sức ép, bị đối tác huỷ hợp đồng, các hạng mục đều phải giải thể, sắc mặt Jungkook cũng không khó coi như bây giờ.
Lúc ấy Jaehuyn còn chưa biết, đó mới chỉ là bắt đầu.
Những ngày sau đó, tần suất sắc mặt Jungkook trở nên tối sầm càng lúc càng nhiều, càng lúc càng khó coi.
Có điều, đây là chuyện của sau này.
Im lặng một hồi lâu, Jungkook lấy lại vẻ điềm tĩnh, nhíu mày nói: "Ai muốn mua lại bản quyền của cô ấy?"
Jaehuyn vội nói: "Chuyện này tôi cũng không rõ"
"Cậu ra ngoài trước đi"
Jaehuyn vừa đi tới cửa, Jungkook đã gọi anh ta lại: "Khoan đã"
Jaehuyn quay đầu lại: "Thưa sếp, có chuyện gì?"
Jungkook khẽ thở dài, lấy một tập tài liệu từ trên bàn, là đề tài mà tổ biên kịch đã gửi lên lúc sáng, anh nhịp nhịp lên tập văn kiện, nói: "Báo cho tổ biên kịch ba giờ sẽ họp"
Xem ra đề tài đã xác định rồi, Jaehuyn gật đầu đáp: "Được"
Dưới lầu, Lisa sau khi trả lời điện thoại của Jaehuyn thì có hơi thẫn thờ, không biết Jungkook sau khi nghe thuật lại những lời cô đã nói thì liệu có tức giận hay không? Vai cô bỗng nhiên bị ai đó vỗ vỗ, cô ngẩng đầu lên liền thấy Miyeon đang dáo dác cúi đầu lại gần mình làm cô hoảng sợ: "Cô làm gì thế?"
Miyeon thì thầm vào tai cô: "Cô mau nói cho tôi biết đi, Park papa là ai thế?"
Lisa: "..."
Miyeon kéo ghế ra ngồi cạnh cô, nói nhỏ: "Tôi thấy câu trả lời của cô trên Weibo rồi, lúc trước tưởng cô bảo sẽ gia hạn hợp đồng với công ty mình? Sao lại không ký tiếp nữa? Mà Park papa là ai thế?"
Hôm qua, từ sau khi thoát tài khoản Vip Lisa cũng không để mắt tới Weibo Lalice nữa, thế nên cô không biết hiện giờ bên dưới Weibo Lalice bình luận của fan đang khí thế ngút trời, mọi người đều đang suy đoán, mò mẫm, cá cược xem rốt cuộc Park papa là ai.
"Cô đoán xem." Lisa cười gian xảo đáp.
"..."
Miyeon trợn mắt nói: "Nếu tôi mà đoán được thì còn phải hỏi cô sao? Cô biết không, fan theo dõi Weibo của cô cũng thật lợi hại, dò tìm danh sách đạo diễn, nhà chế tác, nhà sản xuất của tất cả các công ty điện ảnh, chi cần mang họ Park thì đều bị lôi ra."
Căn bản do có mấy tài khoản hot trên Weibo chia sẻ lại bài đăng của cô, tò mò không biết Park papa là ai, vì thế càng thu hút cư dân mạng theo sau đoán mò, mới tạo nên khung cảnh lộn xộn như bây giờ.
Lisa trợn tròn mắt nói: "... Không phải chứ?"
Miyeon: "Cô lên mạng mà xem!"
Lisa vội cầm lấy điện thoại, thoát tài khoản phụ, đăng nhập tài khoản Lalice, còn chưa kịp xem đã nghe thấy có người gõ lên cánh cửa. Là Taek Hun, ông ta hẳng giọng nói: "Ba giờ bắt đầu họp, mọi người chuẩn bị đi, nhanh chóng lên tầng trên."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜