Jungkook, trợ lý Jung thực sự quá đáng ghét.
Nếu có một ngày em trở thành bà chủ, em nhất định phải trừ của anh ta 200 đồng tiền lương.
Cắt lương đi cho hả giận!
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Đau!
Lisa vội vàng lấy tay che đầu, một tay xoa xoa chỗ bị gõ trúng, ánh mắt vô tội nhìn anh, nhíu mày hỏi: "Sao lại đánh em?"
Sao lại đánh?
Jungkook ngồi dậy, dáng người cao ráo mảnh khảnh, trang phục đơn giản với quần âu đen và áo sơ mi trắng, không thắt cà vạt nhưng vẫn cài nút cổ áo trên cùng, đứng từ trên cao nhìn cô đang ngồi bệt dưới đất, cả người anh toát ra vẻ nghiêm chỉnh đứng đắn.
Đôi mắt đen nhánh của người đàn ông vẫn hướng về cô, ánh mắt vừa chăm chú vừa lẫn lộn những xúc cảm khó dò.
Jungkook nhớ tới hôm đó cô đăng trên WeChat một hình vẽ đầu heo, cô nói nếu không vẽ được bạn trai thì sẽ vẽ một hình đầu heo thay vào, anh đột nhiên cảm giác có gì đó sai sai, có điều gì đó bất ngờ đã vượt tầm kiểm soát của anh.
Thứ cảm giác mơ hồ này từng xuất hiện trước đây, giờ lại quay trở lại. Đối với chuyện tình cảm, anh không phải là người tinh tế, nhạy bén nhưng từ khi tiếp nhận JK cho tới nay, Lisa là nữ nhân viên duy nhất có thể tự do tiếp cận gần anh. Huống hồ bọn họ đã là đồng minh trong suốt hơn một năm, từ lúc Lisa còn ngoan ngoãn lễ phép cho tới bây giờ, cô ấy đang quỳ trên thảm phòng làm việc của anh, cúi người trên bàn trà vẽ sơ đồ, vẽ mấy thứ đồ xấu hoắc mà anh nhìn không ra nhưng cũng không hề ghét bỏ, cô ấy gọi anh là "sếp", còn to gan sai anh lấy cho cô bút chì.
Bây giờ cô ấy lại nói, nếu cô ấy không vẽ được khuôn mặt bạn trai thì sẽ vẽ một cái đầu heo thay vào.
Jungkook đột nhiên nhíu mày, nheo nheo mắt, đuôi mắt anh trở nên sắc sảo, vẻ mặt hơi khó đoán, ngữ điệu trầm xuống, chậm rãi nói từng từ: "Em nói ai là đầu heo?"
Lisa nhìn anh không chớp mắt, chỉ im lặng nhìn anh, nuốt nuốt nước bọt, đôi tay vì luống cuống mà buông thõng xuống.
... Dường như bí mật sâu kín trong lòng đã bị người ta nhìn thấu.
Những điều chôn giấu đang từng tấc, từng tấc một bị đào xới lên.
Jungkook nhìn trán cô, khẽ giật mình, làn da cô trắng nõn mịn màng, giờ một khoảng trên trán đang đỏ lên, nhìn rất rõ, không biết là do anh gõ bút hay do bị cô xoa một hồi mà đỏ lên.
"Đau à?" Anh hỏi.
"Dạ?"
Lisa vừa bối rối vừa hoảng loạn, không theo kịp mạch chủ đề của anh, khi nãy nhìn vẻ mặt anh như đang muốn thẩm vấn cô, sao đột nhiên lại thay đổi bất thường như vậy.
Jungkook hất cằm về phía trán cô, cúi đầu nhìn, lại nói: "Tôi hỏi là có phải tôi gõ vào trán em bị đau không?"
Lisa lại xoa xoa, gật đầu đáp: "Đau."
Jungkook cúi người lấy bút đưa cho cô, mắt nhìn thoáng qua chỗ đỏ hồng trên trán, hơi nhếch miệng cười nói: "Coi như tai nạn lao động."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜