Jungkook, có những lúc anh thực sự rất đáng ăn đòn.
Nhưng em vẫn thích anh.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Nước bọt sát trùng?
Thế mà cô ấy cũng nói ra được!
Khoé miệng Jungkook khẽ run run, ánh mắt nhìn cô khó nói hết thành lời: "Em bị ngốc hả?"
Lisa hừ một tiếng đáp trả: "Anh mới ngốc." Nói xong liền quay người bỏ đi, cô đi nhanh ra phòng khách, đôi mắt đảo qua xem xét. Cách bày trí trong nhà Jungkook rất hợp với phong cách của anh, lấy hai màu trắng đen làm chủ đạo, bất kể là đồ dùng hay đồ trang trí đều rất có cá tính.
Ờ, không có dấu vết nào của phụ nữ.
Cô cúi đầu nhìn đôi dép đi trong nhà màu hồng nhạt dưới chân, nghe nói Jungkook còn có em gái, đôi dép này có thể là của cô ấy không?
Nghĩ như vậy, Lisa cảm thấy rất hài lòng. Cô vui vẻ ngồi xổm xuống nhìn con mèo con sau khi ăn uống no nê đang nằm kềnh ra. Giống mèo Chinchilla lông xù mịn màng, rất xinh đẹp lại cao quý, thế nên con mèo trước đây cô nuôi cũng thuộc giống mèo này.
Cô ngồi xuống nhìn thẳng vào mắt mèo, mèo cũng nhìn vào mắt cô, sau đó cô đưa tay vuốt ve lớp lông mềm mịn.
Mèo con không sợ người, cũng cọ cọ vào lòng bàn tay cô.
Lisa hơi ngạc nhiên, quay lại nhìn Jungkook, hỏi: "Sếp thực sự nhặt được con mèo này sao? Mèo thuần giống, màu lông lại đẹp thế này, còn đẹp hơn cả Luca nhà em nữa." Cô nhìn vẻ mặt của anh, giải thích thêm: "À, Luca là tên con mèo nhà em."
Luca hiện giờ đang ở nhà cô ở Tô Châu. Vì cô thường xuyên phải đi theo đoàn làm phim, mang theo con mèo thì không tiện. Hơn nữa bà Seo cực kỳ thích mèo, yêu thương Luca như yêu thương con gái vậy.
Thế nên Lisa chỉ có thể nén bi thương mà để nó ở lại nhà bố mẹ, chỉ cần có thời gian về nhà sẽ ôm mèo nựng mèo.
Jungkook đi tới, liếc nhìn con mèo nhỏ, lạnh nhạt đáp: "Có người vứt nó ở chỗ để xe của tôi."
Lisa chớp mắt hỏi: "Ai thế?"
"Không biết."
"......"
Lisa suy nghĩ một hồi, nếu con mèo này vừa xấu vừa bẩn, cô chắc chắn sẽ hoài nghi người đó cố ý vứt mèo lại để mưu hại Jungkook. Nhưng con mèo này xinh đẹp như vậy, cô lập tức suy đoán hệt như Chaeyoung, chắc chắn có cô hàng xóm nào đó để mắt tới Jungkook, cố ý thả mèo! Cô nhíu mày, trong lòng hơi ảo não, sao cô lại không nghĩ tới phương thức tiếp cận này nhỉ?
Không được, không thể để con mèo này ở lại đây!
Cô luồn tay xuống, bế con mèo lên, ngẩng đầu nhìn Jungkook nói: "Khi nãy em đi đường có để ý thấy gần đây có một bệnh viện thú y. Chúng ta đem con mèo này đi kiểm tra một chút, xem có bệnh gì hay không."
Với kinh nghiệm của cô cho thấy, con mèo này chắc hẳn là khoẻ mạnh.
"Sau đó đưa sếp đi tiêm vaccine phòng bệnh, đảm bảo an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜