chap 32

560 39 0
                                    

Lại đây đi, đừng chần chừ, hãy nhìn em khi em còn ở đây.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Hồi đó Chaeyoung mới mười tám tuổi. Mấy người bọn họ đều lớn lên bên nhau từ nhỏ, khi Chaeyoung mới bắt đầu rung động, ngày nào cô cũng theo chân Jimin, gọi anh là "Jimin ca ca, Jimin ca ca". Jungkook bằng tuổi Jimin, lớn hơn Chaeyoung 5-6 tuổi.

Khi đó Jungkook mới tiếp nhận JK, còn Jimin thì không lo cho sản nghiệp nhà mình, lại chạy theo trợ giúp Jungkook một tay. Giới giải trí vốn phức tạp, so với những ngành khác thì những thể loại giao dịch về tình, về dục, về ti tỉ thứ khác người khác thì phong phú hơn nhiều.

Jimin ngoại hình điển trai, dáng dấp không tệ, tính tình trượng nghĩa, ngoại trừ bản tính đào hoa thì cũng không có khuyết điểm gì đáng kể.

Chaeyoung được nuông chiều từ nhỏ, tính cách đáng yêu, ngoại hình cũng xinh xắn, Jimin quả thật cũng có rung động... Nhưng anh ta chỉ vừa mới manh nha có ý định thì ngay lập tức bị Jungkook bóp chết.

Hôm đó, Chaeyoung vốn định theo mấy người bạn của Jimin đi chơi, cả một hội cùng đi ba ngày hai đêm.

Ba ngày hai đêm, với thói lăng nhăng của Jimin, hoàn toàn đủ để đem Chaeyoung lên giường.

Lúc đó, Jungkook mặc quần áo ở nhà thoải mái, đứng dựa lưng vào tường, thản nhiên nhìn Chaeyoung đang hào hứng chuẩn bị lên xe cùng Jimin. Đúng lúc đó, Jungkook gọi Jimin, ung dung nói thẳng: "Jimin, nếu cậu dám vào chạm vào Chaeyoung, dù chỉ là một sợi tóc, thì khi trở về, cậu phải giải quyết sạch sẽ đống bạn gái xung quanh cậu. Nếu sau này có tin đồn tình ái nào của cậu là sự thật..." Anh liếc nhìn xuống phía dưới của Jimin, nói tiếp: "... Tôi sẽ đánh gãy chân cậu, cả đời này cũng đừng mơ 'ngóc đầu' dậy"

Một đòn này của Jungkook đủ tàn nhẫn.

Jimin khi đó còn trẻ, chỉ mới ăn chơi chưa được bao lâu, đương nhiên sẽ luyến tiếc, không muốn vì một bông hoa mà phải bỏ lỡ cả rừng hoa, huống hồ đó còn là em gái của Jungkook, anh ta cũng không muốn làm mối quan hệ này thêm phức tạp. Anh ta lập tức phủ nhận: "Tôi chỉ coi Chaeyoung là em gái thôi, cậu nghĩ nhiều rồi."

Chaeyoung khi đó còn nhỏ, bị vạch trần tâm tư như vậy thì cảm thấy rất mất mặt, lập tức oà khóc, quay đầu chạy về nhà, đóng cửa lại không thèm gặp ai, ủ rũ cả một ngày.

Kỳ thực chuyện này Jungkook cố ý muốn để cho Chaeyoung tự mình chứng kiến, để cô mất hy vọng, cũng để cô thấy được Jimin liệu có xứng đáng hay không.

Từ đó về sau, Jimin thực sự không dám coi Chaeyoung như những người con gái khác.

Chaeyoung có thử chủ động vài lần nhưng đều bị anh ta thoái thác đuổi đi. Anh ta thật sự không dám động vào cô. Chuyện này cứ bế tắc như thế. Cho tới nay đã bốn năm.

Còn Chaeyoung thì sao? Những tưởng không còn thích, nhưng mỗi lần đọc được những tin đồn tình ái của Jimin ở bên ngoài thì tâm trạng lại buồn bực, cảm xúc vẫn bị ảnh hưởng. Cô cầm cốc nước uống hai ngụm, để chiếc cốc xuống bàn kêu "cạch" một tiếng, cáu kỉnh nói: "Em thật không biết anh ta còn định chơi bời bao nhiêu năm nữa?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ