Jungkook cho rằng tôi từ chối anh ta vì chuyện tiền nong sao? Đúng là... đồ óc heo.
Thật muốn đập cho anh ta một trận.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Chaeyoung xem trang cá nhân của Lisa xong, vẫn cảm thấy quan hệ giữa cô ấy và anh trai mình có gì đó kỳ lạ, hơn nữa hôm đó anh trai cô còn nói "Cứ để cô ấy "chặt chém"đi. Anh nợ cô ấy".
Nghĩ thế nào cũng thấy có gì đó là lạ.
Lúc chiều khi nhìn thấy hotsearch rồi lại xem bình luận và phản ứng của cư dân mạng, cô mới biết Jeon papa chính là anh trai mình, Jungkook.
Bút danh của Lisa quá dễ nhận ra, là cùng họ với tên thật của cô. Chaeyoung đã hỏi lại Jimin, dễ dàng xác nhận Lalice chính là Lisa, mà bây giờ Lisa không định gia hạn hợp đồng bản quyền với JK. Chaeyoung có hỏi Jimin nguyên nhân nhưng anh ta quyết không hé nửa lời.
Cô đoán là có lẽ do vấn đề phí bản quyền.
Hoặc là trước đó anh cô đã hứa hẹn với Lisa cái gì nhưng lại không làm được, khiến Lisa tức giận rời đi, chuyển sang đầu quân cho Park papa.
Trên Weibo, cư dân mạng đều đang kêu gào "tội nghiệp cho Jeon papa", thể diện của anh cô chính thức trôi theo cống rãnh rồi, cô nhìn cũng thấy đau lòng, muốn giúp anh gỡ gạc lại chút gì đó.
... Cô nhớ lần trước khi mình bị Lisa "chặt chém", Lisa tươi cười cực kỳ hạnh phúc mỹ mãn, nếu bây giờ cô tình nguyện cho Lisa "cắt cổ" thêm lần nữa thì sẽ giải quyết được rắc rối phải không.
Nói xong câu này, cô đợi một lúc lâu vẫn chưa thấy Jungkook đáp lại.
Jungkook nhìn chằm chằm chiếc xe trước mặt, nhấn chân ga theo sau cách mấy mét, lạnh nhạt nói: "Không cần đâu, chuyện giữa anh và cô ấy không phải vấn đề tiền bạc."
Chaeyoung lập tác hỏi: "Thế là vì cái gì?"
Bởi vì...
Anh đã từ chối không làm nhà chế tác phim cho cô ấy.
Cũng từ chối tình cảm của cô ấy.
Đương nhiên, những lời này đều không thể nói với Chaeyoung.
Hai chiếc xe nối đuôi nhau ra khỏi tầng hầm, xe Lisa ra ngoài trước. Jungkook đột nhiên nhớ lại trước đây cô vì muốn ngồi xe anh mà nói dối đã đem xe của mình đi bảo dưỡng, vì sợ lộ tẩy mà còn phải mua bữa sáng hối lộ cho Jaehuyn.
Thế mà bây giờ, nói không gia hạn hợp đồng thì lập tức không gia hạn hợp đồng, quay đầu lại đã gọi người ta là Park papa.
Jungkook càng nghĩ, sắc mặt càng âm trầm, nói: "Không có gì, cúp máy đây."
Nói xong lập tức ngắt cuộc gọi.
Vừa ngẩng lên đã thấy xe của Lisa đi tới ngã tư, ngược lại với hướng anh đi, rất nhanh sau đó xe đã hoà vào dòng xe cộ.
Jungkook dựa vào lưng ghế, bỗng nhiên cảm thấy không khí trong xe thật tù túng, khó chịu. Anh hạ kính cửa sổ xe để gió thổi vào mới cảm thấy thoải mái hơn một chút. Bây giờ anh cũng không biết Lisa nói không muốn gia hạn tiếp hợp đồng là nói đùa hay là câu giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜