Jungkook hình như đã phát hiện ra tôi thích anh ấy rồi. Không giấu được nữa rồi.
Nếu đã vậy, không cần giấu nữa.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Jungkook biếng nhác tựa lên lưng ghế, tiện tay ném bút lên bàn, nhìn cô gái nhỏ còn đang đứng trước bàn làm việc của anh. Bỗng nhiên anh không biết phải làm gì với cô bây giờ? Phải sắp xếp cho cô thế nào đây? Dù thế nào thì anh cũng nợ cô một ân tình.
Giống như cô đã nói, hợp tác không thành công thì cũng còn tình nghĩa.
Áo sơ mi của anh vẫn cài khuy sát cổ theo thói quen, tay chống cằm trầm mặc suy nghĩ, người đàn ông này dù cho cơ thể có thả lỏng tới đâu thì vẻ nghiêm chỉnh, chỉn chu kia cũng không bao giờ biến mất.
Lisa lặng lẽ nhìn anh, không biết anh đang nghĩ gì.
Có lẽ anh nghĩ cô "vô phương cứu chữa" rồi? Hay cho rằng cô không thích hợp làm biên kịch? Hay đang nghĩ JK có lẽ không cần một người như cô?
Jungkook vốn còn đang nghiêng đầu suy nghĩ xem có dự án nào tốt lại thích hợp với cô, bỗng nhiên lại nghe tiếng cô dịu dàng vang lên: "Sếp à, hay là thế này đi, sếp cứ chọn ra một đề tài, để em làm biên kịch cộng tác viên là được."
Anh ngước lên nhìn cô.
Cô bĩu môi, nói: "Dù sao với tình trạng của em bây giờ, muốn trở thành biên kịch chủ chốt cũng rất khó."
Thôi thì cứ tiếp tục làm một biên kịch tiểu tốt vậy.
Jungkook quay sang, nhìn thẳng vào cô, hỏi: "Thực sự muốn vậy sao?"
Lisa gật đầu: "Trước mắt chỉ có thể chấp nhận như vậy thôi."
Không thì cô còn có thể làm sao?
Jungkook hơi nhếch miệng cười, nói: "Cứ tạm vậy đi."
Chờ tới khi có dự án thích hợp lại nói.
Bàn chuyện công việc xong, Lisa cũng không nấn ná lại trong phòng làm việc của anh, cô chỉ về cánh cửa, nói: "Vậy em đi nhé!"
Jungkook ừ một tiếng, nhìn cô xoay người, bỗng nhiên nhớ tới con mèo con ở nhà, liền gọi cô lại: "Khoan đã."
Lisa vui vẻ quay đầu lại, hai tay ngoan ngoãn để phía trước, lễ phép hỏi: "Còn có việc gì ạ?"
"Mèo nhà em là giống gì?"
"Á?" Lisa hoàn toàn không ngờ anh lại hỏi vấn đề này, "Chinchilla, sao vậy ạ? Sếp muốn nuôi mèo sao?"
"Không, chỉ hỏi qua một chút thôi." Jungkook mặt không biểu cảm, bảo cô: "Được rồi, không còn việc gì nữa."
Lisa vâng dạ, rồi mở cửa đi ra ngoài. Ra khỏi văn phòng của Jungkook, cô quyết định đi tìm trợ lý Jung để hỏi chuyện, tính sổ với anh ta chuyện hôm qua! Cô nhìn qua chỗ ngồi của thư ký, không thấy trợ lý Jung đâu.
Lisa tìm thấy anh ta ở phòng trà. Trợ lý Jung đang đứng ở cửa, tay cầm cốc nước, mỉm cười nhìn cô: "Cô La, có việc gì sao?"
Lisa thật muốn cạn lời với anh ta, cô nhíu mày nói: "Trợ lý Jung, anh quên mất chuyện tối qua ở trong thang máy anh đâm sau lưng tôi thế nào rồi hả? Anh... Sao anh có thể làm thế hả? Tự dưng lôi chuyện đó ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜