Em hỏi anh yêu em sâu đậm bao nhiêu, hỏi anh yêu em đến nhường nào. Có ánh trăng nói hộ lòng anh đó.
Thế anh cút đi cho lành.
_ "Nhật ký chị đại"_
Jungkook im lặng không nói gì. Anh liếc nhìn bàn tay đang siết chặt của cô, chợt nghĩ thầm khi cô nói câu cuối cùng kia, cô rất muốn đấm cho anh một phát. Anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của cô gái nhỏ, lại nghĩ tới lần đó cô đạp mình, giọng anh trầm trầm: "Chị đại hả?"
Lisa: "Đúng thế"
Cô chính là "chị đại", chỉ tiếc không thể cắt đứt hết mọi cảm xúc ưu phiền.
Jungkook vẫn luôn để tay vào túi quần không nhúc nhích. Anh cụp mắt nhìn cô, ánh mắt vừa sâu thẳm lại không e dè trốn tránh, khiến cho Lisa mới vừa rồi còn khí thế hừng hực giờ lại có phần xìu xuống. Tim cô đập loạn như đang chạy đua, lòng bàn tay cũng không kìm được mà siết chặt thêm.
Cuối cùng, cô không thể chiến đấu được nữa mà cúi đầu, chăm chú nhìn mũi chân của mình.
Trên đầu truyền đến giọng nói trầm trầm ấm áp của người đó: "Thế nếu giờ tôi để cho em ức hiếp tôi, em có hết giận tôi không?"
Lisa ngẩng phắt lên nhìn anh. Trước đây khi cô yêu thầm Jungkook, cô vẫn luôn tò mò người như Jungkook khi yếu thế hơn sẽ phản ứng như thế nào. Cô nhìn đôi mắt đen sâu thẳm của anh, nhìn thấy trong đó có sự bất lực, cam chịu nhượng bộ, đột nhiên, cô hiểu ra...
Jungkook đang nhường nhịn cô, anh đầu hàng trước cô.
Không hiểu vì sao, khi khoảnh khắc này thật sự xảy đến, cô lại cảm thấy vừa khó chịu vừa ngại ngùng.
Cảm giác này khiến cho cô cảm tưởng như mình đã vô cớ gây sự, ăn vạ cả buổi rồi bắt người ta tới dỗ dành mình.
Nhưng thực ra cô đâu có định ăn vạ gì đâu.
Cô chỉ đơn giản là thích một người, sau khi thổ lộ bị từ chối thì quyết định để bản thân mình dần dần vượt qua và quên lãng. Dù sao chuyện tình cảm cũng không thể ép buộc được, ngoại trừ cố gắng quên đi thì cô cũng không biết phải làm gì nữa. Cô ở bên anh đã lâu như vậy rồi, nếu anh thực sự thích cô thì đã thích từ lâu rồi. Sau khi đối phương từ chối mà còn mặt dày lì lợm dây dưa không dứt mới là kiểu yêu đương xấu xí mất thể diện nhất.
Nếu người đó yêu bạn, bạn giận dỗi, đó gọi là thú vui trong tình yêu.
Nếu người đó không yêu bạn, bạn còn bày đặt giận dỗi thì đó là trò hề.
Đúng lúc này, Leo đột nhiên lẻn ra cửa, cọ cọ vào mắt cá chân của Lisa, sau đó ngồi xuống thảm. Lisa theo phản xạ cúi đầu, Jungkook cũng nhìn xuống, thấy Leo lông dày trắng như tuyết đang dính vào cẳng chân trắng nõn của cô. Ngón chân mượt mà, đánh màu hồng phấn nhàn nhạt, vừa tinh tế lại vừa đáng yêu.
Anh gần như ngẩng lên ngay lập tức, nhìn vào đôi mắt cô.
Lisa nhìn anh, mỉm cười hỏi: "Sao mà ức hiếp được. Tôi làm sao đánh lại anh chứ?"
Jungkook biết là cô cố ý hiểu sai ý của anh, cúi đầu phì cười: "Không phải lần trước em đã đánh rồi à? Tôi cũng đâu có đánh trả, đâu có đánh em đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜