Hôm nay Jungkook thực sự khiến tôi muốn đập cho anh ta một trận.
Đồ óc heo.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Jinyoung vừa đăng bài viết xong, lập tức lôi theo Lisa từ hàng biên kịch vô danh tiểu tốt phi thẳng ngồi chễm chệ trên hàng đầu bảng hotsearch. Các fan trố mắt nhìn hashtag "#Park papa mà Lalice nói tới chính là tôi" leo từ hạng 38 lên thẳng hạng nhất.
Thiên hạ lao vào bình luận vô cùng náo nhiệt.
"Park papa mà Lalice nói tới chính là tôi", câu này sao nghe ngọt thế chứ? Tôi ship couple này rồi đấy!"
"Tự dưng thấy tình ghê cơ... Sao thế nhỉ?"
"Thế là Park papa muốn làm phim "Dệt một giấc mộng cho anh" sao? Đạo diễn Park ngoi lên trong số mấy chục Park papa quyết tâm trổ tài sao? Bản lĩnh nha! Hóng phim!"
"Mọi người không để ý câu "Không bán cho Jeon papa" của Lalice à? Sao tôi lại thấy hơi phũ nhỉ, Jeon papa đáng thương ghê cơ... Nhưng mà tôi vẫn ủng hộ Park papa và Lalice nha! Chờ tuyên bố chính thức!"
......
Lisa nhìn vô số bình luận tag mình cùng vị trí hàng đầu trên bảng hotsearch, cảm thấy cực kỳ choáng váng.
Cô còn chưa biết phim tròn méo thế nào, thế mà Park papa đã lôi cô lên hạng nhất hotsearch rồi.
... Thế này có thể coi là bước đầu lăng xê không?
Weibo Jinyoung nhiều fan theo dõi hơn Weibo Lalice nhiều, gần năm triệu fan. Nói cho cùng một đạo diễn tài hoa điển trai giống anh ta quả thực không nhiều, anh ta đích thực là nhan sắc đại diện cho giới đạo diễn. Mỗi lần tới lễ trao giải, khán giả đều có cơ hội được ngắm nhìn khuôn mặt trẻ trung điển trai kia, còn có phong thái lãng tử phóng khoáng, đứng cùng hàng ngũ nghệ sĩ vẫn vô cùng xuất chúng.
Thế nhưng người ta đâu chỉ dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, có thể ôm được vài giải lớn về nhà đều nhờ vào tài năng cả đó.
Thỉnh thoảng, Jinyoung cũng tham gia đóng vai khách mời trong phim điện ảnh, thời lượng lên hình không nhiều nhưng cũng đủ làm fan thấy hứng thú.
Lisa thừa nhận là lá gan của cô rất lớn, ngay cả Jungkook mà cô còn dám cưỡng hôn thì còn sợ cái gì nữa? Nhưng lúc này nhìn lượng người theo dõi đang tăng lên ầm ầm, cô bỗng nhiên sợ sệt, không dám mở phần bình luận ra xem. Với tư duy của một biên kịch cộng với kinh nghiệm dùng tài khoản clone, cô có thể chắc chắn bình luận của fan bây giờ rất dữ dội.
Vừa mở WeChat, trên màn hình đã hiện ra thông báo tin nhắn của Jinyoung.
Cô ngơ ngác một chút rồi vội vàng mở ra đọc.
Jinyoung: "Chưa follow tôi sao?"
Ý anh là follow trên Weibo.
Lisa lại vội vàng mở Weibo ra xem, bỏ qua hotsearch, cũng cố gắng không nhìn lượt tương tác và số bình luận đang tăng vọt bên dưới, chỉ chăm chú tìm Weibo của Jinyoung, nhấn nút theo dõi. Sau đó lại quay về WeChat, nhắn một icon tươi cười rồi nói: "Đã follow rồi!"
Jinyoung: "Hai ngày nữa tôi về, ngày 15 chúng ta gặp nhau ăn bữa cơm rồi bàn chuyện hợp tác được không?"
Từ lúc Jinyoung đăng Weibo tới giờ, Lisa hiểu được Jinyoung thực sự muốn hợp tác cùng cô, cũng thực lòng muốn chuyển thể "Dệt một giấc mộng cho anh", bây giờ toàn thể cư dân mạng cũng đều biết, Park papa của cô... chính là Park Jinyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜