Jungkook, em không sinh Jeon Yul đâu, em tranh không lại với con bé!
Em không sinh, không sinh đâu!
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Jimin muốn theo Chaeyoung gọi "chị dâu" à?
Lisa liếc nhìn Chaeyoung sắc mặt tự nhiên, cười tủm tỉm nhìn Jimin, nói: "Anh nhỏ tuổi hơn Jungkook một chút, gọi 'chị dâu' cũng không sai, cứ gọi đi, dù sao em nhỏ tuổi hơn anh, người thiệt cũng là anh"
Jimin: "......"
Anh ta theo phản xạ nhìn Chaeyoung.
Chaeyoung bật cười, hai mắt cũng "cười", nói: "Đúng vậy, còn ít hơn những ba tuổi đấy"
Cô ấy có thể bình tĩnh cười nhạo anh, nói đùa với anh như khi còn nhỏ, Jimin nhìn cô, cười ảo não nói: "Em cũng cười anh à?"
Chaeyoung nói: "Không phải nha, ý em là anh cũng không còn trẻ nữa. Anh trai em cũng sắp kết hôn rồi, anh cũng để ý chút đi"
Nói xong, cô cũng không nhìn anh ta, quay đầu bám lấy Lisa: "Ai da, chúng ta đi vào thôi, đứng ngoài lạnh chết đi được"
Cô chỉ mặc một chiếc áo khoác ngoài, gió thổi qua làm cô lạnh đến phát run, Lisa cũng giục cô: "Nhanh vào thôi, đừng để bị cảm"
Jungkook biết Chaeyoung có lẽ đã thực sự buông tay rồi, không cần anh phiền lòng nữa. Anh quay đầu nhìn Jimin đang thẫn thờ, nói: "Chaeyoung nói rất phải, đều đã sắp 30 tuổi rồi, đừng để chuyện gì cũng chậm hơn tôi một bước"
Nếu Jimin tỉnh ngộ sớm một chút, có lẽ còn kịp.
Chaeyoung thích anh ta đã nhiều năm như vậy, người sáng suốt đều biết, chỉ cần anh ta chặt đứt những mối quan hệ dây dưa bên mình, muốn theo đuổi Chaeyoung không khó, chỉ là sẽ gặp phải chút gian nan từ phía người lớn bên nhà họ Jeon.
Nhưng mà có đáng không?
Có đôi khi ai đó hỏi, có đáng không, chỉ có bản thân mình từ tận đáy lòng biết rõ nhất.
Nếu là người khác, Jungkook ít nhiều gì cũng sẽ hỏi han quan tâm tới Jimin nhưng chuyện này lại liên quan đến Chaeyoung, anh sẽ không hỏi nhiều.
Ba người đi vào, chỉ để lại Jimin một mình. Anh đứng hứng cơn gió lạnh, cụp mắt, trái tim như đang để đầu gió, lạnh căm căm.
Anh cả Yoongi năm nay 36 tuổi, những năm trước sinh nhật chỉ tổ chức đơn giản cũng không sao nhưng năm nay là năm bổn mạng, bà nội Jungkook nói muốn người nhà cùng ăn một bữa cơm cho vui vẻ. Yoongi có hai đứa con đều rất đáng yêu. Mấy người họ vừa đi vào đã bị hai đứa nhỏ vây quanh. Jungkook khom lưng bế bé con hơn hai tuổi, hạ giọng hỏi: "Minnie, có ngoan không?"
Minne rành rọt trả lời: "Chú trẻ ơi, con rất ngoan mà, còn ngoan hơn anh trai nữa"
Cô nhóc mới chỉ gặp Lisa một lần nhưng đã nhớ rõ đây là thím trẻ. Cô bé chớp chớp đôi mắt to, ngượng ngùng nhìn Lisa. Lisa cười với cô nhóc, cũng bắt chước cô nhóc chớp mắt, áp mặt lại gần, sợ bị người khác nghe thấy sẽ chê cười, thì thầm cực kỳ khẽ: "Gọi thím trẻ đi"
Minnie ngượng ngùng che mặt, cái đầu nhỏ vùi vào lồng ngực Jungkook, không dám nhìn Lisa.
Lần trước gặp mặt, Jungkook đã biết cô nhóc này hay ngượng ngùng nhưng không nghĩ lại ngượng ngùng đến thế. Cô thấy buồn cười liền hỏi: "Sao lại thẹn thùng thế kia? Ôm cô một cái nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜