chap 46

505 30 0
                                    

Tôi cảm thấy cả đời này tôi cũng trốn không nổi Jungkook. Nhưng tôi theo đuổi anh ấy vất vả như thế rồi, giờ cũng phải để anh ấy chịu khổ một chút mới được.

_ "Nhật ký chị đại"_

Trên đời còn có chuyện tốt rơi xuống đầu như thế sao?

Bambam và Johnny đồng loạt ngẩng đầu hỏi trời xanh, cảm giác như tự dưng có tiền cùng miếng bánh kẹp thịt từ trên trời rơi xuống vậy. Bọn họ cùng nhìn Jinyoung, cảm thấy nếu lần này anh còn từ chối nữa thì đúng là thằng ngu rồi. Chỉ cần anh gật đầu một cái thôi là vừa có tiền vừa có nữ chính.

Jinyoung suy nghĩ một chút rồi theo phản xạ nhìn về phía Lisa. Đến giờ phút này anh hoàn toàn có thể khẳng định Jungkook vung tiền tặng người đều chỉ vì biên kịch nhà anh thôi, nếu không thì lấy đâu ra cơ hội trời cho thế này.

Anh chỉ muốn biết Lisa nghĩ thế nào.

Lúc này trong lòng Lisa đang rất rối loạn. Cô không biết phải trả lời như thế nào, không biết mình muốn nói gì. Tiền đầu tư nhất định phải có, nữ chính cũng không dễ tìm, tất cả những điều này đền liên quan đến cả đoàn làm phim, cô không có cách nào thẳng thừng cự tuyệt, làm như vậy là không công bằng với Jinyoung và đoàn làm phim.

Hơn nữa, Chaeyoung thực sự rất hợp với nhân vật Young Mi.

Không có so sánh sẽ không có tổn thương, nếu đem Yina so với Chaeyoung, trong nháy mắt sẽ thấy mờ nhạt ảm đạm.

Trong lúc cô còn đang rối bời, Chaeyoung vốn còn đang lơ lửng trên chín tầng mây đã kịp lấy lại tinh thần, giận dữ nói: "Em còn chưa đồng ý mà! Sao mấy người đã bàn đi tận đâu thế!"

Ah đúng nha, Dê con béo còn chưa chắc đã nhận lời đâu...

Tâm trạng Lisa đang rất phức tạp, vừa tiếc nuối lại vừa thở phào nhẹ nhõm. Cô thúc khuỷu tay về phía Chaeyoung, cười nói: "Thực sự không thích à?"

Chaeyoung tủi thân nhìn ông anh trai vừa bán đứt cô em gái ruột, Jungkook nhìn con bé, nhoẻn miệng cười rất kịch: "Tôi nói là nếu con bé đồng ý, tôi sẽ đầu tư vào phim"

Có hai điều kiện...

Thứ nhất: Chaeyoung đồng ý.

Thứ hai: Chỉ cần Chaeyoung đồng ý, sẽ đổ vốn đầu tư vào phim.

Tóm lại, nếu muốn Chaeyoung đóng vai nữ chính thì nhất định phải cho cô nhóc mang theo vốn đầu tư.

Một mũi tên trúng hai con chim.

Quan trọng nhất là anh đã cho Lisa một "lối thoát" vô cùng rộng rãi thoải mái, hợp tình hợp lý.

Jinyoung liếc nhìn Chaeyoung, đột nhiên thấy buồn cười. Anh nhoẻn miệng cười, nói: "Chúng ta cứ đi ăn cơm trước đã. Còn về chuyện này, cô Jeon có thể suy nghĩ cẩn thận lại xem sao, trong bộ phim này, ngoại trừ một cảnh hôn ra thì không có cảnh nào vượt quá giới hạn"

Chaeyoung đã đọc nguyên tác, đương nhiên biết sẽ có cảnh hôn nhưng đó không phải điều khiến cô bận tâm. Cô căn bản chưa từng muốn đi đóng phim.

Lúc này, Jimin tới sau cuối cùng cũng hiểu ra, anh ta nhíu mày nhìn Chaeyoung, hỏi: "Em muốn đi đóng phim hả?"

Chaeyoung lườm anh ta, thủng thẳng: "Chưa biết" Nghĩ thêm một lúc, cô lại nói thêm: "Có đóng hay không cũng là chuyện của tôi, anh cuống quít thế làm gì?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ