phiên ngoại II

528 36 2
                                    

Jungkook, như vậy có phần không nên?

Ngại lắm!

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Lisa không nói chuyện với trợ lý Jung nữa, ôm Leo đi tới trước máy quay, giơ móng vuốt con mèo lên chào hỏi: "Leo, gọi bố đi nào"

Leo: "Meo"

Jungkook đứng dậy, đi ra ngoài. Jaehuyn vừa thấy anh, vội nói: "Sếp tổng, tôi về trước đây"

Anh đáp ừ một tiếng. Đám người vừa rời đi, Lisa ôm Leo ngồi xếp bằng trên sofa, nói thầm: "Có chuyện này chắc chắn anh không biết, trợ lý Jung rất đào hoa nha. Ở văn phòng có thư ký Min thích cậu ta, phòng nhân sự cũng có người để mắt đến cậu ta, thư ký mới tới làm thích cậu ta, còn có... Anh đoán thử xem?"

"Miyeon?"

Trong công ty, quan hệ giữa cô và Miyeon tương đối thân thiết.

Lisa gật đầu, cực kỳ hào hứng tay vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh mình, cắn môi nói: "Miyeon ca cẩm với em, nói rằng trợ lý Jung ngọt nhạt đều không ưa, hẹn cậu ta ăn cơm thì cậu ta bảo phải làm thêm giờ, hẹn cậu ta chơi game, để cậu ta giúp cô ấy một chút thì cậu ta bảo chơi cùng nhau cả hai người đều chết, chẳng có lợi gì..."

Jungkook ngồi xuống bên cạnh cô, ý bảo cô tiếp tục nói: "Sau đó thì sao?"

Lisa chớp chớp mắt, vẻ vô tội, nói: "Miyeon nói, cô ấy nghi là trợ lý Jung thầm yêu anh"

Jungkook suýt chút nữa chết sặc, nhìn cô chằm chằm cười lạnh: "Em cũng nghĩ thế à?"

Quả thực Lisa cũng từng hoài nghi, sự trung thành mà trợ lý Jung dành cho Jungkook có thể sánh ngang với cô, cô nói thật lòng: "Em vốn còn hơi nghi ngờ nhưng vừa rồi nói chuyện với cậu ta xong, cảm thấy con người trợ lý Jung đúng là cứng nhắc đến mức khiến người ta tức chết đi được, em chỉ sợ cậu ta không kiếm được bạn gái, lại nảy sinh tình ý với anh..."

Vừa nói dứt lời đã bị anh véo má.

"Em nói thêm câu nữa, ngày mai anh lập tức đuổi việc Jaehuyn"

"......"

Cô quay đầu, thấy mặt Jungkook sầm sì, vội vàng ngậm miệng. Trợ lý Jung nếu vì cô mà mất việc thì thật đáng thương biết mấy!

Từ sau khi lắp máy quay trong nhà, mấy ngày nay Jungkook đều ở nhà, máy quay cũng bật.

Tối hôm đó, Lisa nằm dài trên sofa phòng khách, tì mặt lên ghế viết kịch bản. Trên máy tính mở WeChat, Miyeon lại càm ràm với cô: "Tôi thấy trợ lý Jung đúng là làm khó người ta mà, hay là anh ta thực sự thích đàn ông?"

Nữ đại gia: "......"

Miyeon: "Sợ là tôi không theo đuổi được anh ta rồi"

Nữ đại gia: "Dù sao thì người anh ta thích cũng không phải Jungkook, cô đừng đoán mò. Có lẽ anh ta... thích thư ký Min?"

Miyeon: "......"

Thư ký Min ngoại hình xinh đẹp hơn nữa hai người họ có nhiều thời gian bên nhau, cơ hội của cô ấy so với Miyeon đúng là nhiều hơn.

Lisa an ủi: "Không sao đâu, để tôi giới thiệu cho cô người khác"

Miyeon: "Tôi sẽ thử lại!"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ