chap 36

551 35 0
                                    

Tôi 25 tuổi, không phải 17 tuổi. Thế giới của tôi không đơn giản hay ngập một màu hồng phấn, mà ngược lại đan xen rất nhiều sắc màu rực rỡ.

Buông tay một mối tình cũng không phải không thể sống nổi, chỉ là có chút tiếc nuối mà thôi.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Chaeyoung vừa cắn ống hút vừa ngơ ngác nhìn Jimin, lại nhìn nữ diễn viên đứng bên cạnh anh. Chaeyoung nhớ cô ấy tên là Seulgi, là sinh viên vừa tốt nghiệp Học viện Điện ảnh, đợt trước vừa đóng một vai nữ thứ trong một bộ phim truyền hình, rất được yêu thích. Bây giờ, cô ấy đang đảm nhiệm vai nữ thứ trong một bộ phim điện ảnh do JK đầu tư, không biết có phải do Jimin "đỡ đầu" đưa cô ấy vào đoàn hay không.

Chaeyoung dù sao cũng còn nhỏ, chưa đủ kinh nghiệm để che giấu cảm xúc của bản thân, sự ngỡ ngàng, kinh hoảng và đau đớn hiện rõ trên nét mặt, khiến người ta thấy mà đau lòng. Khi Jimin nhìn thấy vẻ mặt này của cô, anh ta đột nhiên thấy rất hối hận vì đã tới đây.

Giây tiếp theo, hai mắt cô gái nhỏ bỗng sáng lên, lộ ra nét xảo quyệt, cả bàn tay đang cầm cốc nước trái cây cũng siết chặt.

Jimin cảm thấy sau lưng toát mồ hôi lạnh, nhìn cô cười ngượng ngùng, nói: "Chaeyoung à... Trùng hợp ghê ha, không ngờ cửa tiệm quần áo mà anh trai em nói tới chính là chỗ này" Anh ta quay đầu nhìn Lisa cười giả lả: "Lili, em không chào đón anh hả?"

Lisa cười rộ lên: "Sao lại không chứ!"

Cô vỗ vai Chaeyoung: "Đi đi"

Đừng ngại ngần! Thịt hắn đi!

Jennie đứng bên cạnh trao cho Chaeyoung cái nhìn động viên.

Chaeyoung hít một hơi thật sâu, để cốc nước trái cây lên bàn, nhìn ánh mắt động viên của Lisa, nắm chặt tay, quay đầu nở nụ cười thật tươi, đi về phía Seulgi, vui vẻ nói: "Chị Jennie vừa mới thiết kế rất nhiều đồ mới, cô thích kiểu dáng nào? Để tôi giúp cô cầm đồ tới phòng thử nha"

Trán Jimin giật giật, nhìn cô gái nhỏ, nói thầm: "Chaeyoung..."

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn anh ta, cười tủm tỉm, nói: "Em giúp chị Jennie tiếp khách, anh qua bên ghế sofa ngồi đi"

Seulgi tròn mắt ngạc nhiên trong giây lát rồi cũng hồi thần, hết nhìn Jimin lại nhìn Chaeyoung, khẽ cười: "Không ngờ mọi người lại quen nhau, trùng hợp thật..." Cô ta đột nhiên cảm thấy có gì đó sai sai, nhưng dù thế nào thì bây giờ cũng không thể rời đi, "Tôi đi xem đồ đã"

Chaeyoung không thèm liếc mắt nhìn Jimin, học theo dáng vẻ của Lisa, đưa Seulgi đi chọn đồ.

Jimin nhíu mày, quay đầu nhìn hai người, trong lòng thấy hơi khó chịu. Anh ta cũng không muốn để Chaeyoung đón tiếp Seulgi.

Lisa nhìn Chaeyoung đang tiếp khách rất thành thạo, rót một cốc nước đưa cho Jimin, vừa cười vừa nói: "Sếp Park à, anh ngồi chờ một lúc đi, phụ nữ lựa đồ lâu lắm đó"

Jimin quay đầu nhìn cô, nhận lấy cốc nước, khẽ cười: "Được rồi" Anh ta ngồi trên sofa, thoải mái duỗi chân, lúc này mới quan sát cửa tiệm không quá lớn, lại thấy nữ thiết kế trẻ đang đứng sau quầy, nói: "Lúc trước Jungkook có nói với anh là bạn em mở một cửa hàng quần áo tự thiết kế, không ngờ lại là chỗ này, rất đặc biệt"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ