Sao phải nói dối ư? Có đôi khi, người lớn cũng cần nói dối để che giấu bản thân.
Nếu không sẽ không sống nổi.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Thời gian này Jungkook thường hồi tưởng lại những chuyện trước đây, anh nhận ra bản thân đã vô tình để cho Lisa bước vào cuộc sống và công việc của mình. Cô ấy tặng cho anh cuốn sách có dòng ký tặng bí mật, gần gũi với anh đã hơn một năm, cũng đã yêu thầm anh từ hơn một năm, thậm chí còn có thể sớm hơn.
Jungkook cảm thấy nếu như đã thực sự thích một người thì không thể nào giũ bỏ nhanh như vậy, dễ dàng như vậy.
Chẳng lẽ Lisa thực sự chỉ coi anh là miếng thịt Đường Tăng, cắn một miếng, nhấm nháp một miếng rồi bỏ đi luôn?
Thế có khác gì tình một đêm, hôm sau mặc lại quần áo lập tức trở thành không quen biết?
Jungkook nhíu mày nhìn cô, trong vô thức tay anh càng nắm chặt. Lisa bị anh tóm tay đến đau, lấy lại tinh thần, cúi đầu nhìn cánh tay đang bị anh nắm lấy, rồi lại ngẩng đầu nhìn anh, cười ngọt ngào, cô nói: "Em không đi thì ở lại đây làm gì? Không lẽ tiếp tục ăn vạ anh sao?"
Jungkook nhìn chằm chằm gương mặt tươi cười của cô, không nói năng gì, mày càng nhíu chặt. Một lúc sau, anh đáp: "Vừa rồi tôi đã nói, chỉ cần em hoàn thành xong dự án kia thì có thể trở về, không cần xin thôi việc" Anh dừng một chút rồi nói tiếp: "Sau này sẽ có dự án thích hợp với em, những hạng mục mà em thích làm cũng sẽ có"
Lisa nhìn thẳng vào đôi mắt anh, trái tim lỡ nửa nhịp.
Một lát sau, cô gỡ tay mình khỏi tay anh.
Nhưng bàn tay Jungkook vẫn nắm chặt, không muốn buông ra.
Lisa hơi cáu kỉnh, không thể hiểu nổi anh làm như vậy là có ý gì, do đã quen có cô bên cạnh hay sao? Giờ thấy cô muốn rời đi lại không nỡ à? Rốt cuộc anh coi cô là cái gì?!
Cô trừng mắt nhìn anh, nói: "Anh buông ra đi" Ngừng một giây, lại nói: "Em đau"
Jungkook im lặng một lúc rồi cuối cùng buông tay.
Lisa thoát khỏi bàn tay anh, vội vàng lùi lại hai bước, dường như sợ bị anh bắt lại lần nữa. Cô hơi vênh mặt nhìn anh, nói: "Anh đã từ chối em rồi, giờ em giữ khoảng cách với anh, thế không phải tốt à?" Cô nhếch miệng khẽ cười rồi nói tiếp: "Hay anh thích em lì lợm mặt dày bám anh không buông?"
Jungkook nhíu mày, vẻ mặt không vui nhìn cô: "Đừng nói linh tinh"
Lisa giật mình, ánh mắt có phần kiên định hơn, hỏi: "Thế bây giờ anh làm vậy là có ý gì?"
Nhiệt độ trong phòng khá thấp, Lisa lại ăn mặc phong phanh, đứng bên trong một lúc lâu liền thấy lạnh, trên cánh tay trắng ngần nổi lên một lớp da gà, cô không kìm được ôm lấy mình, xoa xoa hai cánh tay.
Jungkook thấy thế, không nói gì, lặng lẽ đi về phía cửa sổ mở cửa ra, để hơi nóng chậm rãi tràn vào phòng.
Lisa nhìn hành động của anh, cả người ngơ ngẩn.
Jungkook đứng im trước cửa sổ tầm ba giây, sau đó quay người đi về phía cô. Anh cụp mắt nhìn cô, ánh mắt vừa có vẻ thăm dò vừa có nét không vui: "Tôi không thích lì lợm mặt dày nhưng hai trạng thái 'thích' và 'không thích' của em có phải đã thay đổi quá nhanh rồi không? Rốt cuộc em thích tôi vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜