Jungkook, sau này nếu như anh bị đánh, em sẽ đau lòng.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Mới có hai ngày không có người ở mà căn nhà đã lạnh lẽo đi nhiều.
Leo bị Jungkook kêu người đưa về nhà lớn nhà họ Jeon, để Chaeyoung tạm thời nuôi dưỡng. Lisa đột nhiên nhận ra rằng khi Jungkook thực sự theo đuổi ai đó, thực sự nghiêm túc thì dường như mọi mặt liên quan tới người đó đều được anh chăm lo chu đáo.
Cô nằm viện suốt hai ngày nay, chuyện gì cũng không cần bận tâm lo lắng, tất cả đều có anh sắp xếp ổn thoả.
Anh để đồ lên sofa, Lisa coi thường phương thức lấy cương chế cương của anh, mở máy tính còn đang để trên bàn trà, quay đầu nhìn anh, nói: "Ngày mai anh bảo Chaeyoung đưa Leo về đây đi, hai ngày nữa mẹ em sẽ qua đây"
Hyeri gây ra chuyện lớn thế này, tay cô lại bị thương, bà Seo nằng nặc nói phải tới một chuyến, kêu là không yên tâm.
Nhưng mà ông La lại không có thời gian, bà Seo chỉ tới một mình.
Jungkook ừ một tiếng, cởi khuy áo vest, nhìn cô mở máy tính, thuận miệng hỏi: "Em định viết kịch bản à?"
"Không phải, em định sao chép lại hồ sơ và ảnh trong điện thoại"
Cô để điện thoại bên cạnh máy tính, dữ liệu hồ sơ liên tục nhấp nháy trên màn hình. Jungkook vắt chéo chân, ung dung ngồi nhìn, thoáng nhìn thấy hiện lên tiêu đề của một tập hồ sơ "Nhật ký nữ đại gia", anh hơi tò mò: "Em còn viết nhật ký à?"
Tim Lisa giật thon thót, rất nhanh lấy lại bình tĩnh, nói: "À, ghi lại ý tưởng ý mà"
Jungkook không phát hiện ra điều gì, tài liệu Lisa lưu lại cũng không nhiều lắm, một lúc đã sao chép xong, cô cầm điện thoại mới lên xem, một bàn tay vụng về muốn lấy sim từ điện thoại cũ ra.
"Để anh"
Jungkook cúi người cầm lấy điện thoại trên tay cô, điện thoại của cô còn chưa khoá lại, ngón tay anh vô tình chạm vào một album ảnh, cúi đầu nhìn thì thấy tên album đó là "JJK", có 365 cái ảnh, tấm ảnh đại diện hiện ra là hình ảnh anh đứng trước cửa sổ phòng làm việc.
Anh sững người.
Điện thoại trên tay lập tức bị cô giành lại.
Lisa cầm lấy điện thoại, do dùng nhiều sức mà mặt cũng trắng bệch, cô cũng không nhìn anh, cúi đầu khẽ nói: "Đừng xem trộm, ảnh là do trước đây em chụp lén, quên không xoá"
Tay Jungkook chống lên đùi, cụp mi im lặng nhìn cô, một lần nữa lấy lại điện thoại từ tay cô, tựa như chưa từng xảy ra chuyện gì, hạ giọng nói: "Anh giúp em thay"
Anh nhanh chóng thay xong sim điện thoại rồi đưa lại điện thoại cho cô.
Lisa nhận lấy, khoá lại rồi để trên bàn, đứng dậy buông một câu: "Em về phòng nghỉ ngơi, anh về nhà đi"
Tay bị anh tóm lấy, kéo mạnh làm cô ngã vào lồng ngực anh.
Anh ôm lấy cô từ phía sau, cánh tay giữ chặt lấy eo cô, ôm chặt tới mức cô thấy đau. Anh vùi mặt vào hõm vai cô, hơi thở ấm áp phả lên tai cô, giọng nói trầm trầm: "Chị đại à, xin lỗi em"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜