Em muốn mình toả sáng thật rực rỡ, như vậy anh mới có thể chú ý tới em.
Trước kia do em đã mù quáng, suýt chút nữa đánh mất bản thân mình.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
"Yeah! Jungkook, chào mừng anh bước vào giấc mộng của em!"
Jungkook nhắm nghiền hai mắt, trong đầu tưởng tượng vẻ mặt của Lisa khi nói những lời này, hẳn là vừa thẹn thùng lại vừa bạo dạn, miệng cười ngọt ngào, để lộ má lúm đồng tiền xinh xinh, đôi mắt long lanh kiên định nhìn anh, vừa sinh động vừa tràn đầy sức sống. Hình ảnh đó cứ ghim thẳng vào trong tâm tưởng của anh, không cách nào xua đi được.
Giờ anh đã tìm ra căn nguyên của những phiền muộn cùng ức chế từ mấy ngày hôm nay. Tâm trạng này, cảm xúc này chẳng khác gì tằm đang nhả tơ, mà ngọn nguồn lại chính là Lisa. Cô càng rời xa anh thì kén tằm càng trở nên rõ ràng, chỉ cần thoáng liếc qua là có thể nhìn thấy.
Anh thích Lisa sao?
Bắt đầu từ khi nào vậy? Anh thích cô bao nhiêu?
Cảm giác này rất mới mẻ, anh không cách nào hiểu được, vừa mông lung vừa mơ hồ, nhưng chỉ cần nghĩ tới suốt hơn một năm qua, cô luôn ở bên cạnh anh, lại bị anh ghẻ lạnh làm ngơ, giờ khi cô kiên quyết rời khỏi anh, anh đột nhiên hiểu ra tất cả.
Lisa không phải chỉ mới thích anh từ mấy tháng này, mà cô đã thích anh từ hơn một năm trước, thậm chí còn trước cả đó nữa.
Rốt cuộc là từ khi nào, anh chẳng hề hay biết.
Suy nghĩ đó cứ như cây kim đâm vào tim anh, không cần nói cũng biết là đau đớn khôn xiết.
Jungkook mở mắt ra, hít một hơi thật sâu rồi thở dài, đóng quyển sách lại rồi ngồi dậy. Anh xoay người cất cuốn sách vào vị trí trung tâm của tủ sách, nơi dễ thấy nhất. Ánh mắt anh lưu luyến ở gáy sách một chốc lát rồi mới xoay người rời đi.
Anh bước tới cửa, vặn tay nắm, "tạch" một tiếng...
Phòng làm việc chìm vào bóng tối. Bí mật mà Lisa cất giấu trong cuốn sách lại như ánh rạng đông từ phía chân trời bên ngoài cửa sổ, đang từ từ chiếu rọi khắp mọi nơi.
Jungkook đã một đêm không ngủ, tắm rửa qua loa, cạo râu, ăn một bữa sáng kiểu Tây đơn giản rồi đến thẳng công ty.
Jaehuyn theo thói quen luôn tới công ty sớm ít nhất 20 phút. Hôm nay anh ta tới sớm nửa tiếng đồng hồ, vừa mở cửa phòng làm việc đã thấy có người ngồi bên trong thì giật mình, vội nói: "Sếp tổng, sao hôm nay anh tới sớm thế."
Vẻ mặt Jungkook có nét mệt mỏi, nhưng đầu óc vẫn tỉnh táo, dù sao anh cũng còn trẻ, ngày thường lại rèn luyện cơ thể điều độ, thức đêm một hai lần cũng không quá ảnh hưởng. Anh tựa vào lưng ghế, nhìn về phía Jaehuyn nhàn nhạt nói: "Pha cho tôi cốc cà phê."
Jaehuyn đáp: "Vâng."
Nói xong anh ta vội vàng ra ngoài pha cà phê.
Rất nhanh sau đó Jaehuyn đã đem một ly cà phê đen đi vào.
Jungkook cúi đầu liếc nhìn rồi nói: "Bảo Giám đốc Choi mau ký hợp đồng gia hạn bản quyền bộ 'Nhất mộng tam thế', nhanh lên, đừng chần chừ nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜