Jungkook, anh được như ý nguyện rồi nhé, Jeon Yul của anh tới rồi kìa.
Đương nhiên, cũng là của em nữa.
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Quá trình chụp ảnh cưới rất thuận lợi, tuy rằng Jungkook không thích chụp ảnh nhưng dù sao đã tham gia không ít hoạt động, anh cũng từ từ làm quen. Hơn nữa lần trước vì để chuẩn bị cho video cầu hôn mà anh đã phải đối mặt với máy quay nhiều lần, giờ việc quay phim và chụp ảnh đối với anh cũng dễ dàng hơn nhiều.
Chủ yếu do người ta đẹp 360 độ không góc chết, chụp kiểu gì chẳng đẹp.
Lisa vốn tính cách vui tươi hoạt bát, khi cười lên lại xinh đẹp ngọt ngào, tự nhiên, lúc không có máy quay cô càng nghịch ngợm, thích lấy ngón tay nâng cằm Jungkook, cười khanh khách nhìn ống kính. Hai người ngoại hình đều rất đẹp, nhìn rất xứng đôi, hiệu ứng phần "nhìn" rất tốt, nhiếp ảnh gia chụp điên cuồng: "Đúng rồi, tốt lắm, chính là như vậy"
Nhiếp ảnh gia: "Tổng Giám đốc, anh cúi người lại gần cô dâu một chút"
Nhiếp ảnh gia: "Cô dâu quay người một chút, nghiêng mặt về phía ống kính, nhắm mắt lại"
...
Có nhân viên lại gần chỉnh lại váy cưới.
Cô nhân cơ hội nói chuyện riêng: "Jungkook, khi nãy nhân viên trang điểm nói em với anh nhìn rất đẹp đôi"
Jungkook ôm eo cô, thản nhiên cười nói: "Ừ, đúng không?"
"Đúng vậy, không chỉ nhân viên trang điểm, ngay cả nhà thiết kế cũng nói thế, vừa rồi nhiếp ảnh gia cũng nói, anh có nghe không? Thế mà... trước đây anh còn nói chúng ta không hợp nhau" Cô ôm lấy cổ anh, áp sát vào người anh, khẽ hừ một tiếng: "Chúng mình rõ ràng nhìn rất đẹp đôi mà!"
Vẫn còn ghim chuyện này cơ à?
Jungkook mặt không đổi sắc siết chặt eo cô, thản nhiên nhìn ống kính: "Em cũng biết là chuyện trước đây à"
Trước đây là trước đây, hiện tại là hiện tại.
Có một vấn đề Lisa vẫn luôn muốn hỏi, cô rướn người, nhoẻn miệng cười, nói nhỏ: "Nếu biết trước anh sẽ thích em như bây giờ, liệu anh có yêu em từ cái nhìn đầu tiên không?"
Jungkook cụp mắt nhìn cô, cười đáp: "Có"
Nhận được câu trả lời làm cô hài lòng, Lisa đắc ý hếch cằm, Jungkook cúi đầu cười.
Khoảnh khắc này được nhiếp ảnh gia "chộp" được.
Sau khi chỉnh sửa hậu kỳ ra ảnh, Lisa thích nhất tấm ảnh này. Cô cười rất tự nhiên đắc ý còn anh cụp mắt khẽ cười. Người nào tinh mắt sẽ nhận ra cô gái này đang đắm chìm trong tình yêu, nếu không thì sao có thể cười ngọt ngào đến vậy?
Liên hoan phim diễn ra cùng ngày, Lisa tham gia với tư cách là vợ của Jungkook đồng thời là biên kịch của bộ phim "Dệt một giấc mộng cho anh". Đây là lần đầu tiên hai người họ lộ diện trước công chúng kể từ khi đăng ký kết hôn, rõ ràng không phải là người của công chúng nhưng vì nhiều nguyên nhân mà lại trở thành tâm điểm chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜