Jungkook muốn dùng tiền bạc để lấy lòng tôi sao? Tôi tuyệt đối không khuất phục.
Tôi vừa có tiền vừa có chân tình. Còn anh ta lại chỉ có tiền.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Lisa ngồi bệt trên thảm, trừng mắt nhìn ba cái bao lì xì hiển thị trên màn hình điện thoại, không thể hiểu nổi Jungkook đang muốn làm gì. Từ lúc cô bỏ ghim khung chat với Jungkook, khung chat này trôi xuống tận dưới, bị cô ngó lơ.
Mười phút trước, cô còn đang mải vừa chuyển kênh TV tìm show giải trí vừa ăn hoa quả, khung chat kia vốn chìm tít phía dưới đột nhiên nhảy lên, hiển thị tin nhắn mới.
Cô suýt chút nữa đánh rơi cả điện thoại, may mà còn bắt lấy kịp.
Cuối cùng, cô chỉ trả lời bằng một dấu "?", cô muốn xem anh định làm gì.
Không ngờ, Jungkook lại gửi tiếp một cái bao lì xì, Lisa chớp chớp mắt.
... Chắc không phải bị hack tài khoản đấy chứ?
Jungkook ngả vào ghế sofa, hai chân duỗi thẳng, tay phải cầm điện thoại để trên đùi, tư thế có vài phần lười nhác nhưng sắc mặt lại cực kỳ căng thẳng. Sao Lisa không nhận bao lì xì? Sao không nói gì cả?
Anh nhíu mày khó hiểu. Chẳng phải cô ấy thích nhất là nhận bao lì xì sao? Chẳng phải mỗi lần được nhận bao lì xì đều rất vui vẻ sao? Sao bây giờ lại không nhận?
Một lát sau, anh bắt đầu gõ tin nhắn.
Lisa trừng mắt nhìn dòng chữ hiển thị trên khung chat "Đối phương đang nhập nội dung tin nhắn...", cô còn đang tưởng anh sẽ lại không nhắn gì như lần trước thì đột nhiên điện thoại báo có tin nhắn mới.
Jungkook: "Sao không nhận bao lì xì?"
Lisa: "......"
Vì sao cô lại phải nhận bao lì xì của anh?
Trước đây anh chưa từng gửi bao lì xì cho cô, giờ hai người đã thành ra như vậy, tự dưng gửi bao lì xì cho cô là có ý gì?
Vì cảm thấy mình có lỗi với cô nên áy náy sao?
Bất kể là vì lý do gì, Lisa đều không muốn để tâm tới anh nữa, anh ta định coi cô là cái gì chứ?
Trong lòng bừng bừng lửa giận, cô nhanh chóng nhắn mấy icon gửi đi, sau đó quẳng điện thoại lên sofa, ôm gối mặc kệ anh!
Nữ đại gia: [đầu heo][nắm đấm][mỉm cười][bye bye]!
Jungkook: "......"
Jungkook chưa từng bị người ta từ chối phũ phàng như thế bao giờ. Anh thậm chí còn có thể mường tượng ra vẻ mặt của cô lúc này, chắc chắn là rất quả quyết quay lưng lại với anh, không thèm đếm xỉa gì tới anh.
Ngay cả liếc mắt nhìn anh cũng không thèm luôn.
Anh nhìn chằm chằm mấy cái icon kia thật lâu, lại dựa vào sofa, nhíu mày nhìn trần nhà đăm đăm một hồi, đưa tay xoa huyệt thái dương. Anh không gửi thêm tin nhắn nào nữa, dù có gửi thêm thì cô cũng không thèm trả lời anh.
Ít ra giờ anh đã hiểu ra nhiều chuyện...
Hình vẽ người bạn trai không có khuôn mặt kia chính là anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜