chap 18

582 43 0
                                    

Có những người đàn ông thực sự quá ngạo mạn, đặc biệt là Jungkook, sự ngạo mạn thái quá.

Tôi tuyệt đối không để anh ta được như ý.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

"Lisa?"

Chaeyoung ngẩn người, buột miệng hỏi: "Lisa không phải là bạn thân của Jisoo sao? Chính là người đã giúp anh theo đuổi Jisoo đó?"

"......."

Tuy rằng đây là sự thật nhưng giờ Jungkook rất không muốn nghĩ tới chuyện này, đặc biệt là không muốn Chaeyoung nhắc tới. Anh đóng cửa sổ xe, sắc mặt lại lạnh lùng như lúc trước, mắng một câu: "Chaeyoung, anh đã bảo em đừng có nhắc lại chuyện này."

Chaeyoung chớp chớp mắt, anh có từng bảo cô thế sao?

Cô bĩu môi, lại nhìn vào trong cửa hàng, thấy Lisa đang ôm Leo cũng đang nhìn cô.

Cô cười trừ, vội quay đầu lại, nói nhỏ: "Thế vì sao em còn phải để cho cô ấy chặt chém?"

Đấy có phải Jisoo người mà anh thích đâu.

Jungkook dựa vào lưng ghế, ngón tay nhịp nhịp vào đầu gối. Anh nhớ Lisa từng nói với anh, mỗi khi tâm trạng cô không tốt, cô lại đi trông cửa hàng cho Jennie, muốn hét giá bao nhiêu thì hét, bàn càng đắt càng sảng khoái.

Hôm nay cô lại đi trông cửa hàng, đi "cắt cổ" người ta, "cắt" tàn nhẫn tới mức Chaeyoung phải gọi điện thoại mách lẻo với anh, xem ra tâm trạng cô đang cực kỳ tệ, thế mà trước mặt anh còn mạnh miệng nỗi gì.

Thủ phạm đã làm Lisa buồn giờ đang ủ rũ cụp mắt, nói khẽ:

"Là anh nợ cô ấy."

Chaeyoung hơi bất ngờ, nhưng rồi nhớ ra Lisa đã giúp anh trai cô theo đuổi Jisoo, lập tức hiểu ra, anh cô còn nợ cô ấy tiền công.

Đinh ninh như vậy, Chaeyoung liền hiểu ra, cô thở dài nói: "Vậy em sẽ để mặc cô ấy chặt chém vậy."

Jungkook bỗng nhiên thấy buồn cười, miệng cười tủm tỉm nói: "Ừ đi đi."

Cúp điện thoại, Chaeyoung thản nhiên đi vào trong cửa hàng, lấy ví từ trong túi ra, rút thẻ của mình, nhưng rồi nghĩ nghĩ lại, cô lại rút thẻ phụ của Jungkook cho cô, vừa mỉm cười vừa đưa cho Lisa: "Tôi trả bằng thẻ."

Lisa nghi hoặc nhìn cô ấy, chắc không phải cô vừa quẹt thẻ xong, cảnh sát đã ập vào chứ?

Cô hơi chần chừ.

Chaeyoung chớp chớp mắt: "Sao thế? Cô quẹt thẻ đi."

Chê tiền sao?

Lisa nhìn Chaeyoung hơi nghẹn lời, chẳng lẽ cô ấy thực sự là một đại tiểu thư lắm tiền ngu ngốc hay sao? Thôi bỏ đi, quẹt thì quẹt, sợ gì! Lisa nhận lấy thẻ trong tay Chaeyoung, lấy máy ra, dứt khoát "ngoạm" một phát hơn 300 nghìn nhân dân tệ.

Jennie nhìn con số nhấp nháy trên màn hình mà tim giật thon thót. Những hơn 300 nghìn đó!

Thế mà Lisa cũng dám quẹt thẻ!

Jennie quay lại nhìn Chaeyoung, cảm thấy trên trán cô ấy đang lấp lánh bốn chữ "lắm tiền ngu ngốc".

"Phiền cô ký tên lên đây."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ