Jungkook, cho dù anh là miếng thịt Đường Tăng đi chăng nữa, tôi cũng đã được ăn thử rồi.
_ "Nhật ký nữ đại gia" _
Phòng làm việc tranh tối tranh sáng, đèn còn chưa bật lên, chỉ có ánh đèn đường từ bên ngoài cửa sổ hắt vào, rọi lên gương mặt tươi cười của Lisa. Bên má phải có lúm đồng tiền nhỏ xinh, đôi mắt tỏa sáng long lanh, trông cô không có vẻ gì bị làm sợ hãi vì câu hỏi của Jungkook.
Thậm chí, anh còn có cảm giác cô đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu.
Jungkook cúi xuống nhìn cô, sắc mặt không thay đổi, biểu cảm duy nhất của anh là đôi lông mày đang hơi nhíu lại. Anh vẫn giữ nguyên tư thế tựa vào bàn làm việc, trầm giọng hỏi cô: "Từ bao giờ vậy?"
Lisa khẽ kêu a một tiếng rồi bật cười: "Anh hỏi em thích anh từ bao giờ sao?"
Jungkook đáp ừ, không nghe ra cảm xúc gì.
Anh muốn biết cô thích anh đã từ bao lâu rồi?
Nếu không quá lâu, phải chăng còn có thể kịp dừng lại, không khiến cô tổn thương?
Lisa bỗng nhiên cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, cô cúi đầu, nói dối: "Em không biết, có lẽ mới chỉ mấy tháng gần đây thôi." Không đợi anh nói tiếp, cô ngẩng đầu nhìn anh, nhìn thẳng vào anh mà nói: "Anh đừng hỏi em thích anh vì cái gì. Rất đơn giản thôi, anh đẹp trai, nhiều tiền, cũng không lăng nhăng... Thế nên thích anh rất dễ mà"
Đẹp trai, nhiều tiền, không lăng nhăng.
Đây đều là những lý do khiến phụ nữ thích anh. Jungkook nhíu này, trong lòng thoáng phiền muộn, anh lại hỏi: "Chỉ có vậy thôi sao?"
Đương nhiên không chỉ có vậy...
Lisa tuyệt đối không nói cho anh biết, năm đó khi cô tới JK ký hợp đồng, lần đầu tiên nhìn thấy anh đã thích anh rồi.
Yêu từ cái nhìn đầu tiên, chuyện này bất kể đối với người nào cũng không thích hợp.
Nhưng đối với Jungkook mà nói lại vô cùng thích hợp.
Lisa nhìn anh, hơi cắn môi, thận trọng hỏi: "Jungkook, anh thấy em có xinh đẹp không?"
Jungkook sửng sốt: "..."
Anh không theo kịp mạch suy nghĩ của cô. Sao đột nhiên lại nói tới chuyện này? Lúc trước người trong công ty đều nói Lisa và Jisoo là hai nữ biên kịch xinh đẹp nhất, điều này anh không phủ nhận nhưng vẻ đẹp của hai người không giống nhau.
Thời tiết đã ấm dần lên. Hôm nay Lisa mặc một chiếc áo khoác len màu trắng cùng váy dài kẻ caro, chân váy mềm mại, dáng người nhỏ nhắn đáng yêu. Jungkook nhìn khuôn mặt cô gái nhỏ trắng hồng mềm mịn, đôi mắt to tròn, con ngươi đen láy, khuôn mặt rất nhỏ, khi cười rộ lên bên má phải có lúm đồng tiền xinh xinh, ngay cả lúc cô nói chuyện, lúm đồng tiền thoáng hiện ra, rất linh động.
Anh gật đầu rất khẽ, cũng đáp một tiếng ừ.
Mắt Lisa sáng lên, khóe miệng vẫn mỉm cười, nhìn anh với vẻ chờ mong, nói: "Vậy em làm bạn gái anh được không? Dù sao anh cũng nói em xinh đẹp, em cũng thấy anh rất đẹp trai"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜