Thấy không, tôi lại mất thể diện trước mặt Jungkook lần nữa, anh ấy lại nói anh ấy càng thích tôi hơn.
Tôi nghĩ là có lẽ do người bị thương là tôi nhưng người đau lòng là anh ấy.
Cuối cùng anh ấy cũng nếm trải cảm giác đau lòng rồi.
_ "Nhật ký chị đại"_
Thời gian nhoáng cái đã tới cuối tháng mười, cuối thu lá rụng khiến khung cảnh thật hiu quạnh.
Hai người về cơ bản đều không có kỳ nghỉ. Lisa còn đỡ, được nghỉ ngơi 2-3 ngày, còn Jungkook lại phải đi công tác cả tháng.
Mỗi năm cứ đến khi giao mùa Lisa đều bị cảm, đặc biệt là dạo gần đây do phải làm thêm giờ quá nhiều khiến thân thể suy nhược, uống thuốc cảm xong cô đi ngủ sớm.
Nhưng sau đó lại bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, mơ mơ màng màng lấy điện thoại từ dưới gối ra, vừa nghe xong thì đầu óc lập tức tỉnh ra. Cô ngồi trên giường, giọng nói khàn khàn do bị cảm cộng với cơn ngái ngủ, lạnh lùng hỏi: "Em nói cái gì?"
Hyeri khóc nức nở, nói: "Joon Yong vay nặng lãi, giờ bọn em bị bắt tới đây, em còn bị chụp ảnh khoả thân nữa..."
Chờ đầu dây bên kia nói xong, cô lập tức cúp máy.
Lisa bực bội buộc tóc lên, quên đi cơn đau đầu mà bò dậy, dùng nước lạnh rửa mặt cho tỉnh táo.
Sau khi hoàn toàn tỉnh táo, cô mới cầm thẻ ngân hàng, chìa khoá xe và điện thoại ra ngoài.
Đêm đã khuya, một chiếc xe ô tô màu đen vừa mới rẽ vào cổng lớn khu chung cư, Jungkook tựa ra sau ghế, đã thấy một chiếc Macan màu trắng đi ra ngoài, chỉ trong nháy mắt, đã ra khỏi cổng lớn, anh thậm chí còn không nhìn rõ mặt cô.
Jungkook hơi sửng sốt, theo phản xạ nhìn đồng hồ...
Đã hơn 12 giờ đêm rồi.
Khuya thế này rồi cô còn ra ngoài làm gì? Jungkook nhíu mày, lập tức ra lệnh cho tài xế: "Quay đầu lại, đuổi theo chiếc xe màu trắng kia"
"Vâng, được ạ"
Tài xế vội vàng đáp lời, thực ra vừa rồi anh ta cũng chưa kịp để ý xem chiếc xe kia là xe gì, nhìn lướt qua kính chiếu hậu cũng chỉ có thể thấy mờ mờ đuôi xe của chiếc Macan màu trắng đang đi rất nhanh, chờ anh ta quay đầu xong thì chiếc xe kia đã ra tới đường lớn.
"Cứ đi đi" Jungkook nhíu mày, gọi điện thoại cho Lisa.
Lúc này xe cộ trên đường khá vắng vẻ, Lisa đi với tốc độ rất nhanh, điện thoại bị vứt trong hộp đột nhiên vang lên tiếng chuông reo, cô còn tưởng là Hyeri gọi đến, bật tai nghe bluetooth nghe máy, đầu dây bên kia là giọng đàn ông trầm ấm: "Muộn thế này rồi em còn ra ngoài làm gì? Có chuyện gì à?"
Lisa theo phản xạ giảm tốc, hơi kinh ngạc, hỏi: "Sao anh biết là tôi ra ngoài?"
Chẳng phải anh ấy còn đang đi công tác hay sao?
"Vừa về đến cửa thì thấy em" Jungkook bảo tài xế tăng tốc, loáng thoáng thấy đuôi xe cô, "Khuya thế này còn ra ngoài, có phải đã xảy ra chuyện gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜