• mình sẽ cố gắng edit đến đoạn gây cấn, mấy chap đầu đọc có vẻ hơi chán nhưng yên tâm càng về sau càng hay 😘
~~~~~~~~~~~
Tôi định tới khi nào Jungkook thích tôi, tôi sẽ thổ lộ với anh. Chỉ cần anh thích tôi một chút xíu thôi.
_ "Nhật ký nữ đại gia"_
Trong khoảnh khắc đó, Lisa chợt cảm thấy đất trời như sụp đổ.
Đầu óc cô trống rỗng, cảm giác như cô đã bị nhốt trong căn phòng tối tăm suốt ba ngày ba đêm, đột nhiên ai đó xông tới lôi cô ra, đập vỡ lớp nguỵ trang mà cô đã dày công vun đắp, bắt cô phải ngẩng đầu nhìn về phía ánh sáng bên ngoài.
Mặt đất dưới chân cô như đang chuyển động quay cuồng, hai mắt hoa lên, đầu choáng váng.
Trời long đất lở có lẽ chính là như thế này.
... Thực sự quá khủng khiếp.
Cô cực kỳ hối hận, lúc trước sao không "giết người diệt khẩu" chứ?
Cô... giờ cô biết phải giải thích như thế nào đây?
Ông trời ơi, xin cho con bốc hơi khỏi mặt đất luôn đi!
Trong thang máy yên tĩnh đến mức dị thường. Sắc mặt ba người thay đổi rất khó tả. Sắc mặt Lisa thoạt trắng thoạt đỏ. Biểu cảm của Jungkook rất khó dò, chỉ cụp mắt nhìn sang Lisa, thấy dường như cả người cô trở nên cứng đờ, mới chuyển tầm mắt sang vẻ mặt chính trực của Jaehuyn, cảm giác bỗng trở nên rất phức tạp.
Từ sau buổi tối ở câu lạc bộ thể hình, khi Lisa nói với anh những lời kia, anh đã cảm thấy cô nhóc này có gì đó là lạ. Hôm nay anh mới chỉ chạm vào mặt cô một chút mà cô đã ngơ ngẩn nhìn anh ngượng ngùng.
Nếu anh còn không nhận ra thì đúng là ngu ngốc thực sự.
Nhưng mà, không lẽ lý do cô mang bữa sáng cho Jaehuyn là như thế sao?
Jungkook sợ mình hiểu lầm nên muốn hỏi lại Jaehuyn cho rõ, cũng để xác minh suy đoán của anh, không ngờ Jaehuyn lại thẳng thắn nói ra hết, đúng là một lòng chính trực chẳng gian dối.
Anh lại nhìn vành tai xinh xinh đang đỏ hồng lên của cô gái nhỏ, hơi nheo mắt, gọi cô: "Lisa." Lời vừa thốt ra mới phát hiện tiếng hơi bị nghẹn, anh hắng giọng.
Ting...
Đúng lúc, cửa thang máy mở ra ở tầng hai.
Lisa bỗng nhiên lấy lại tinh thần, dù rằng đầu óc vẫn đang quay cuồng nhưng cũng đã nhanh chóng tìm ra lối thoát. Cô quay đầu nhìn Jungkook, bình tĩnh cười nói: "Lần trước em chỉ muốn ngồi thử xe của sếp một chút thôi. Em chưa từng được ngồi Maybach bao giờ, chỉ muốn thử một chút thôi mà."
Jaehuyn trợn mắt há mồm: "......"
Bao biện như vậy mà cũng nghe được hả? Anh ta theo phản xạ nhìn về phía Jungkook.
Jungkook nhíu nhíu mày, đuôi mắt hẹp lại, nhìn chằm chằm cô gái nhỏ đang bật cười khanh khách.
Không ai trong ba người bước ra ngoài, cửa thang máy chậm rãi đóng lại. Jaehuyn vội vàng đưa tay ngăn lại, cửa thang máy lại chậm rãi mở ra. Jungkook nhìn ra ngoài, mím môi rồi điềm nhiên nói: "Thật không?" Anh lại quay lại cô rồi bước ra ngoài, nói: "Vậy đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞
Fanfiction[𝙻𝚒𝚖𝚎𝚛𝚎𝚗𝚌𝚎] 𝚟𝚒 𝚖𝚘𝚝 𝚗𝚐𝚞𝚘𝚒 𝚖𝚊 𝚝𝚊𝚖 𝚑𝚘𝚗 𝚍𝚒𝚎𝚗 𝚍𝚊𝚘 𝕔.𝕧𝕖𝕣 𝕝𝕚𝕫𝕜𝕠𝕠𝕜