" Taehyun à đừng đánh nữa!"- Giọng nói của Huening Kai run rẩy sợ hãi vang lên.
Góc sân trường đông nghịt người ồn ào xúm lại xem. Bạo lực học đường không còn xa lạ gì nữa nhưng đặc biệt trận đánh nhau giữa Kang Taehyun lớp 12A2 với bạn học là các học sinh trong trường không thể nào bỏ qua được. Huening Kai với đôi mắt hoảng loạn vội kéo cánh tay Taehyun ra ngăn hắn tiếp tục đánh tên học sinh đáng thương kia.
" Kang Taehyun! Em mau dừng tay lại ngay! Em nghĩ mình đang làm gì vậy hả?" - Từ đằng xa vọng lại tiếng thầy giám thị quát lớn.
Kang Taehyun, một nam học sinh nổi danh trong trường. Hắn nổi tiếng bởi sự hống hách, thường xuyên gây gổ đánh nhau với các học sinh trong trường, học lực trung bình, coi thường nội quy trường lớp. Không có gì là tuyệt đối, tuy là học sinh cá biệt nhưng hắn lại được ông trời ưu ái ban cho ngoại hình thanh tú, điển trai cùng chiều cao lí tưởng và điều kiện gia đình đặc biệt khá giả, giàu có (điều này cũng dễ hiểu vì sao hắn vẫn không bị đuổi học dù hết lần này đến lần khác làm náo loạn trường lớp). Vì vẻ ngoài tuấn tú cùng khí chất mạnh mẽ ngút trời nên nhận được rất nhiều sự mến mộ của đám con gái trong trường.
" Đây là lần thứ bao nhiêu trong tháng em gây chuyện tổ chức tụ tập đánh nhau trong trường rồi hả Taehyun? Đã là học sinh cuối cấp rồi mà em không lo học suốt ngày chỉ tìm cách làm loạn trường lớp." Vừa la rầy hắn, thầy giám thị quay ngoắt sang nhìn Huening- "Còn Huening Kai, một học sinh ưu tú như em tại sao không lo chăm chỉ học hành duy trì thành tích học tập mà lại dây dưa đàn đúm với những học sinh như Taehyun. Điều đó sẽ không giúp em phát triển trong tương lai được đâu."
'Những học sinh như Taehyun?' Cậu nhếch mép nhẹ, vẻ mặt bất cần nhìn thầy giám thị đang càm ràm không biết mỏi mệt kia.
Biết cậu bạn thân định bật lại cãi tay đôi với thầy nên Huening đã nhanh tay kéo vạt áo hắn ngầm nhắc hắn bình tĩnh
" Em cười cái gì? Có biết như vậy là vô lễ với giáo viên không hả Taehyun? Đánh bạn cùng lớp đến sưng tấy mặt mày còn không biết hối cải mà còn bla bla..."
'Nhàm chán'
---
Giờ ăn trưa đã tới, nhà ăn đông đúc nhộn nhịp như mọi ngày. Chen chúc trong đám đông, phát hiện bóng dáng Taehyun, Huening Kai chậm rãi tiến tới gần chỗ cậu.
"Chườm vào vết bầm trên gò má đi"- Huening chìa ra trước mặt Taehyun lon nước soda lạnh
Hắn nhìn Huening với vẻ mặt ngán ngẩm thở dài cầm lấy lon nước.
"Ờm... cảm ơn mày... chuyện hôm nay tao..."- Huening lí nhí cúi gầm mặt xuống
"Mấy đứa mọt sách như mày đúng là vô dụng thật đó! Bị bắt nạt mà vẫn để yên cho chúng nó lộng hành? Mấy thằng nhãi chuyên đi bắt nạt người khác ấy đáng bị ăn thêm mấy cú đấm nữa, hồi nãy tao nhẹ tay quá rồi. Bực mình thật chứ!"- Taehyun tức giận ngắt lời Huening, hắn ta đập mạnh lon nước xuống bàn mắng cậu.
Đúng vậy, trận đánh nhau xảy ra dưới sân trường hôm nay là do Taehyun ra tay giúp đỡ Huening khỏi bọn bắt nạt tống tiền cậu.
Huening là một học bá, luôn đứng trong top đầu của trường, cậu được thầy cô bạn bè hết mực yêu quý. Cậu là một người hiền lành nên hay bị bắt nạt trong trường do sự đố kị của đám học sinh cá biệt cùng lớp (đương nhiên là khi không có Taehyun bên cạnh). Và Huening không muốn bạn mình làm lớn chuyện lên như hôm nay nên cũng giấu nhẹm đi. Vì Huening hiểu cậu bạn thân mình hơn ai hết, Taehyun là một người nóng tính, sống tình nghĩa sẽ không tha cho ai dám làm tổn thương bạn bè và người mà hắn yêu quý.
Biết trước thể nào cũng bị hắn mắng cho đủ điều nên Huening đánh trống lảng sang chuyện khác:
"À mày biết tin gì chưa? Trường sẽ có thêm một thầy giáo thực tập vào dạy lớp chúng mình đó!"
"Ồ..."- vẫn vẻ mặt lạnh lùng hắn nhìn cậu
---
*Reng reng reng*
Thầy chủ nhiệm bước vào lớp học, theo sau là một chàng trai trẻ tuổi lạ mặt.
"Được rồi các em ổn định chỗ ngồi nào! Bây giờ đồng hành với lớp ta sẽ có thêm một thầy giáo nữa. Thầy sẽ dạy môn toán lớp ta trong thời gian thực tập tại trường"
"Chào các em, tôi tên là Choi Beomgyu giáo viên thực tập dạy môn toán lớp chúng ta. Chúng ta hãy làm việc với nhau thật vui vẻ nhé!"
Đang nằm ngủ trên bàn học ở cuối lớp không màng sự đời thì hắn bị đánh thức bởi tiếng xì xào bàn tán của đám học sinh nữ trong lớp. Giáo viên thực tập này cũng quá đẹp trai rồi, đôi mắt hai mí to tròn sáng long lanh, đôi môi hồng nhỏ nhắn căng mướt, chiếc mũi cao thanh thoát ,vóc dáng cân đối chuẩn người mẫu cùng mái tóc hạt dẻ càng thêm vẻ cuốn hút.
'Có cần làm quá lên vậy không?'- hắn nghĩ trong đầu vẻ mặt hết sức khó hiểu.
"Vậy chúng ta bắt đầu vào bài học luôn nhé?"- Thầy Choi cười hiền dịu nói với cả lớp.
Môn toán- môn học hắn ghét nhất. Như thường lệ, hắn nằm gục xuống bàn và đánh một giấc ngủ đến hết tiết học. Giáo viên toán dạy chính của lớp trước kia cũng quá chán nản cảnh này mà mặc kệ hắn luôn.
Đang say sưa giảng bài Beomgyu bỗng dừng lại, nhìn phía cuối lớp thấy một nam học sinh lười biếng đang ngủ trong giờ, anh tiến lại gần chỗ của hắn gõ nhẹ lên bàn:
"Em học sinh này cảm thấy không khỏe sao? Có cần đến phòng y tế không?"
Giấc ngủ bị làm phiền, hắn bực mình ngồi phắt dậy liếc qua nhìn thầy:
"Em vẫn ổn thưa thầy. Cứ mặc kệ em, thầy tiếp tục giảng bài cho các bạn đi"
"Em không hứng thú với bài học của tôi sao?"
Tính thích trêu ghẹo người khác của Taehyun trỗi dậy, hắn ngước mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt nâu tròn của anh rồi nở nụ cười đầy ấn ý. Hắn đứng lên với tư thế nghênh ngang, tay để trong túi quần, nhếch mép cười nghiêng người xuống phả hơi vào tai Beomgyu thầm thì:
"Em chỉ thấy hứng thú với thầy thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGYU] Ngày nào đó...
FanfictionTRUYỆN KHÔNG DÀI, LÀ DO CHAP TRUYỆN NGẮN •COUPLES: Kang Taehyun x Choi Beomgyu Choi Yeonjun x Choi Soobin Huening Kai x Molang •PLOT: -Chuyện về một cậu học sinh phải lòng người thầy giáo thực tập mới vào trường và chuỗi sự kiện theo đuổi thầy giáo...