Từ hôm đó Mikey luôn tới cửa tiệm làm phiền Taki đủ kiểu, làm cậu thấy phiền vô cùng. Không biết bảo mẫu Draken làm sao có thể chịu đựng được cậu ta...
"Anh Taki, ngày mai anh cùng Takemichi tới nhà kho cũ ở chỗ xxx nha~ nha~"
"Không đi"
"Đi mà~"
"không rảnh" /💢/
"Anh 2 ngày mai cùng tới đo đi, nếu không cậu ta sẽ ở đây tới khi anh chấp nhận đó"
Taki đỡ trán liếc nhìn Mikey hai mắt long lanh nhìn mình, cậu bất lực nên gật đầu đồng ý.
"Ừ..."
Takemichi nhìn Mikey cứ lẽo đẽo theo anh trai nài nỉ riết thấy cũng tội, nên em lên tiếng nói giúp cậu ta. không biết vì sao trong lòng em lại thấy vui khi nhìn Mikey tung tăng cười nói vui vẻ như vậy, cậu ta không cô đơn, không rơi vào bống tối, không ai phải chết.... Nó thật lạ, rõ ràng là em chỉ mới gặp cậu ta không lâu. Vì sao lại có cảm giác như rất quen thuộc, như đã gặp nhau từ trước...
Taki chú ý tới biểu cảm của Takemichi khẽ nhíu mày.
*Aizz... xem ra có vài chuyện khá lộn xộn ở đây rồi!*
Ngày hôm sau tại nhà kho cũ, Taki cùng Takemichi đi tới đã thấy Mikey và Draken còn có Pa-chin và Pe-yan. Mikey thấy Takemichi tới thì vui vẻ vẫy tay với em, Taki đi lại đưa cho mỗi đưa một túi bánh Taiyaky.
Mikey thấy món yêu thích của mình thì sáng mắt, cậu nhận lấy và ăn một cách ngon lành. Rất nhanh cậu đã ăn hết, trong khi người khác chỉ vừa ăn hết cái đầu tiên. Nhận thấy ánh mắt thèm thuồng của Mikey nhìn chằm chằm vào bánh của mình, ai cũng đem phần còn lại ăn nót không chừa miếng nào.
"Bánh do anh Taki làm ăn thật ngon"
"Mõi cái đều có nhân khác nhau, ăn không thấy ngán chút nào"
"He he... anh tao mà"
"Anh Taki giỏi thật"
"Mitsuya cậu ta luôn khen anh không ngớt, một người với khả năng nấu nướng rất giỏi..."
"...."
"Xin lỗi đã chen ngang cuộc trò chuyện của tụi mày"
"Hửm!!!"
"Đúng là một đám trẻ trâu mà, tao thấy nên đổi tên lại là liên hợp trẻ trâu đi thì hơn!"
"Mày là... Osanai!!!"
"Thằng khốn!!! Nhận lấy..."
Pa-chin lao tới đánh Osanai nhưng hắn đã né được, còn đánh trả lại làm Pa-chin cả mặt toàn máu.
"Pa-chin!!!"
"Yên tâm đi Takemichi, Pa-chin sẽ không thua"
"Mặt nó toàn máu mắt thì trợn trắng rồi kìa, còn tiếp tục đánh nó sẽ chết đó!"
Mikey vỗ vai Takemichi, cậu đi tới đỡ lấy Pa-chin để cậu ta nằm xuống đất:
"Xin lỗi.... Mikey... tao thua... rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanfictionYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...