Taki - Eko - Tesuki đứng trước một dinh thự vô cùng xa hoa, mỗi người một tâm trạng khác nhau.
Vì sao bọn họ lại ở đây! Cái này phải quay lại 1 tiếng trước!
Taki nhân được điện thoại từ bà chủ nhà, bà thông báo cho cậu biết là nhà trọ của bà bị cháy. Là do bị chập điện nên gây ra hỏa hoạn, nói cậu tìm nơi khác để ở tiền đặt cọc cũng được trả lại.
Nếu là người khác thi sẽ tin chuyện này là sự thật, nhưng Taki là ai có trong tay một hệ thống hổ trợ. Đừng hòng lừa gạt được cậu, chuyện nhà trọ bị cháy không phải là bị chập điện. Tắt cả là do Ran và Rindou đã mua lại khu đó rồi phóng hỏa, họ yêu cầu bà chủ nhà nói chuyện với cậu.
Tesuki thấy sắc mặt anh trai không tốt lo lắng: "Anh hai, làm sao vậy!"
Taki nhìn Eko và Tesuki nói: "Nhà trọ chúng ta ở cháy rồi"
"Cháy á! Vậy bây giờ chúng ta làm sao đây anh hai!"
Giọng của Tesuki hơi lớn nên mấy người Takemichi đều nghe thấy, Koko tươi cười nhìn Taki nói:
"Không bằng 3 người tới chỗ của bọn tôi ở đi, dù sao cũng còn dư rất nhiều phòng trống"
"...."
Không biết lúc đó là ai đã đồng ý mà hiện tại bọn họ lại ở đây, dinh thự này rất rồng và an ninh vô cùng nghiêm ngặt.
Kakuchou đã nghe Shinichirou nói lại mọi chuyện, cậu kinh ngạc khi biết được chuyện này. Nhưng cậu tin chuyện đó có thể xảy ra nếu đó là Taki, anh trai của Takemichi người lúc đó đã cứu sống cậu. Lúc cậu còn nhỏ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, cậu vốn đã chết rồi nhưng lại được cứu sống trên mặt còn để lại vết sẹo. Vết sẹo này chứng mình rằng chuyện lần đó không phải mơ, những gì cậu thấy lúc đó đều là sự thật anh Taki có năng lực đặc biệt đã cứu mạng cậu. Nên khi nghe Shinichirou nói cậu đã tin ngay, chính anh Taki đã nói như vậy thì chắc chắn không sai.
Lúc nhìn thấy mấy người Takemichi dẫn về cậu đã nhận ra Taki, tuy diện mạo đã thay đỗi nhưng thần thái thì vẫn như xưa. Kakuchou dẫn 3 người lên tần 2 muốn nói lại thôi cứ im lặng mà đi...
Taki mở miệng nói, mắt vẫn nhìn phía trước: "Vẫn khỏe nhỉ!"
"Vâng, còn anh thì sao!"
"Không ổn lắm..."
"Anh.."
"Có thể chuyển cho anh ít tiền không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...