Taki đi tới nhà Sano cậu định trèo tường mà vào phòng ông Sano, nhưng nghỉ lại làm vậy sẽ bị ông đánh cho một trận vì tội leo tường mà không đi cửa chính. Cậu gõ cữa một lúc thì có người mở cửa, không phải là Ema mà là Wakasa.
"Ồ, là nhóc!"
Shinichirou ở trong nhà hỏi: "Ai vậy Waka!"
"À, là thằng nhóc chúng ta gặp ở lễ hội"
Wakasa nắm tay kéo vào trong nhà cậu sợ thằng nhóc này lại bỏ chạy như ở lễ hội, Taki cũng mặt kệ để cho Wakasa nắm tay kéo đi.
"Là Takemichi à! Nhóc nhuộm lại tóc rồi!"
Taki hiện tại đang đeo khẩu trang nhưng vì mấy lần trước gặp Shinichirou cậu không có đeo, nên cậu ta nghỉ Taki là Takemichi mới nói như vậy.
Takeomi đứng một bên cười:
"Mày nhìn kỹ đi Shinichirou!"
"Hả?"
Ema từ phòng bếp ló đầu ra: "Anh Shin, Takemichi tới nhà chơi sao!"
"À... ờ..."
Taki lên tiếng: "Em tới để gặp ông Sano"
Cậu không phản bác chuyện hiểu lầm này, cứ để cho họ rối rắm thời gian đi.
"Gặp ông của anh sao!"
Taki gật đầu: "Vâng"
Ông Sano ở trên lầu đứng bên cạnh cầu thang lên tiếng nói: "Taki lên đây chúng ta nói chuyện, còn mấy đứa ở lại ăn cơm tối luôn hãy về"
"Dạ"
"Vâng"
Taki đi lên cầu thang thấy tay bị kéo lại, nhìn thì do Wakasa vẫn nắm tay cậu không buông.
"Anh còn không chịu buông tay!"
"À... xin lỗi"
Wakasa có chút xấu hổ vội buông tay ra, hai người chỉ gặp mặt vài lần mà cậu lại nắm tay người ta không buông như vậy...
Ở trong phòng của ông Sano.
"Ông à, tụi con có thể ở lại thế giới mà mình tới lâu hơn được không!"
Ông Sano im lặng một chút rồi nói: "Đúng là do ông quá nóng vội rồi..."
"!!!"
"Là do ông dịch chuyển mấy đứa quả thế giới khác khi thấy ở tiến độ đã đạt yêu cầu, ông đã không hỏi ý của mấy đứa mà tự ý làm theo ý mình..."
"Thật ra thì...."
"Ông xin lỗi"
Ông Sano cúi đầu trước Taki, làm cậu luống cuốn tay chân mà đỡ ông:
"Ông... ông à, thật ra thì ông làm như vậy không sao hết. Như vậy cũng tốt mà, chúng ta có thể quay trở lại thế giới gốc nhanh hơn..."
"Thời gian tối đa ở mỗi thế giới không thể kéo dài quá lâu, tối đa mấy đứa có thể ở đây tới năm 35 tuổi"
"Như vậy thì tốt rồi!"
"...."
Dưới lầu tại phòng khách.
Shinichirou xoa xoa thái dương, đầu của cậu có chút đau khi nghe Takeomi kể lại mọi chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...