Chương 12:

571 67 2
                                    

Taki khó lắm mới khuyên được Kazutora đi gặp bọn Mikey, từ khi tỉnh lại thì cứ dính lấy cậu như keo dán siêu dính. Gỡ cách nào cũng không ra, cậu mà đi ra xa thì lập tức chạy theo như cái đuôi. Biết là bị tổn thương về mọi mặt, nhưng cũng không nhất thiết phải bám dính cậu như gấu koala chứ. Nhưng cũng không còn cách nào khác, người mà Kazutora thấy an tâm khi ở bên nhất chỉ có cậu. Vì sao ư!? Bản thân cậu còn không biết nữa là...

Taki tự biết bản thân mình là người như thế nào, cậu không giỏi nói chuyện hay nóng tính thích ru rú một mình ở nhà. Nếu không phải đi làm mà vẫn có tiền tiêu thì tốt vô cùng, như vậy mới có thể ở nhà chiềm vào thế giới của riêng mình. Thích ngắm trai 2D còn tự tưởng tượng mình với nhân vật đó là một cặp, tưởng tượng thôi ai có quyền ngăn cấm chứ. Ai cũng như ai thôi thích mơ mộng đù thứ, đặc biệt là hủ nữ, hủ nam, otaku...v...v

Một người như cậu cũng có thể mang lại cho người khác cảm giác an toàn ư! Tin tưởng ư! Thôi cho xin đi...

"Làm sao vậy!"

"À không... Không có gì ạ!"

Taki thở dài: "Đó là bạn bè..."

"Em biết... nhưng mà..."

Taki gãi đầu ngữa mặt lên nhìn trời đêm: "Phải vượt qua nỗi ám ảnh này, nếu không em sẽ rất khó hòa nhập với mọi người"

Taki đứng dậy phủi bụi trên quần của mình và Kazurora, cậu bắt ngờ bị ai đó ôm lấy từ sau lưng.

"Anh hai, mấy tuần nay anh đi đâu!? Sao lại đi lâu như vậy! Làm em nhớ anh quá chừng!"

Cậu xoay người lại ôm lấy Takemichi, vuốt tóc em:

"Xin lỗi Michi, anh có việc cần làm nên đi hơi lâu"

Takemichi nhìn qua Kazutora đang nắm gốc áo của anh trai, em hơi ngạc nhiên khi thấy cậu ta bây giờ khác với khi đó.

"Kazutora mày quen anh tao à!?"

"À... ừm..."

"Kazutora!!!"

Baji đi tới muốn giữ Kazutora lại hỏi cho rõ mọi chuyện nhưng lại bị cậu né tránh, Taki nhìn hai đứa cứ xoay vòng vòng xung quanh mình mà chóng mặt. Đưa tay giữ cả hai đứa lại:

"Được rồi, đừng chơi đuổi bắt nữa hai đứa làm anh chóng mặt rồi đấy!"

"Chào anh Taki"

"Ừm, chào mấy đứa"

[....]

Tại một quán lẩu nào đó, Taki bắt lực nhìn một đám giành chỗ ngồi cạnh Takemichi. Cuối cùng cậu chỉ định Chifuyu ngồi bên trái Takemichi, Mitsuya bên phải còn lại tự vào vị trí. Hết giành chỗ lại tới giành đồ ăn, cậu nhìn đồ ăn trên bàn vẫn còn nhiều cớ sao lại phải giành nhau chi cho mệt vậy! Hết thì kêu thêm là được mà!

 Hết giành chỗ lại tới giành đồ ăn, cậu nhìn đồ ăn trên bàn vẫn còn nhiều cớ sao lại phải giành nhau chi cho mệt vậy! Hết thì kêu thêm là được mà!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ