Chương 47: Thế giới tiếp theo (3)

243 39 1
                                    

Đã 5 năm kể từ cái ngày ở khu vui chơi sau khi tên Yu đó bị diệt, Taki và Eko được các thành viên khác trong gia tộc đưa đi. Điều kỳ lạ là chuyện hôm đó không ai nhớ gì, cảm giác như họ đã quên đi ai đó.

Takemichi và những người khác đã dần quên đi và bắt đầu cuộc sống mới, mọi thứ dần tốt đẹp hơn nhưng có vài người lại cố nhớ lại hình ảnh người mà họ không tài nào nhớ nổi kia.

Trong 2 năm Taki đã trở thành người đứng đầu gia tộc, cậu cùng những người khác đã thành công đoạt quyền. Nhưng cậu không ngờ chính mình lại bị bọn họ trối lại đưa lên cái ghế gia chủ, nhỏ Eko chỉ cười đứng ngó mặt kệ cậu bị cưỡng ép lên ngồi cái ghế gia chủ.

Hỏi ra thì mới biết bọn họ chọn cậu làm gia chủ vì cậu mạnh hơn bọn họ, những ai không phục thì thách đấu và cái kết phải nằm trên cán cứu thương mà đi. Cứ như vậy cậu trở thành gia chủ của gia tộc Hanagaki, rất nhanh mọi thứ đã đâu vào đó mỗi ngày trôi qua với một đống công việc chất cao như núi.

Hai người cũng thường tới thăm ông Sano, bọn họ cũng có gặp Ema và Shinichirou mỗi khi tới thăm. Bọn họ không nhận ra hai người chỉ gật đầu chào hỏi nhau vài câu mà thôi, Taki và Eko mới đầu cứ nghỉ là ông làm nhưng không phải.

Ông Sano đã không làm vậy thì chỉ còn người trong gia tộc mà thôi, chỉ có bọn họ có khả năng xóa đi ký ức. Đều này làm hai người có chút bực mình, nhưng như vậy cũng tốt bọn họ cũng sắp phải rời đi rồi.

Ông Sano cũng nói với hai người là sao khi hai người rồi đi, hai người Haki và Yami sẽ tiếp nhận ký ức và tiếp tục sinh hoạt như bình thường. Bọn họ không phải chết mà là ngủ đông khi Taki và Eko nhập vào, nên khi bọn họ rời đi cũng không ảnh hưởng gì lớn.

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

Bốp!

Taki vừa mới xuyên tới thì đã ăn ngay một cước vào bụng, lùi về sau chân thì giẫm phải chai rượu mà tế cái phịch xuống nền nhà. Tiếng chửi mắng không ngừng bên tai nhưng cậu đâu có nghe, cả người đau nhứt mọi thứ xung quanh thì cứ quay vòng vòng. Đợi tới khi cậu ổn định lại thì người đàn ông kia cũng đã ra ngoài, nhìn căn nhà lộn xộn đầy rác và mấy chay rượu khắp nơi mà nản chả muốn ở lại đây chút nào.

Cậu đứng dậy đi lên phòng mình, tìm một cái túi thu gôm quần áo rồi đi khỏi căn nhà này. Đồ cũng không nhiều nên rất nhanh đã xong, cậu không muốn tiếp tục ở lại đây. Ở lại sẽ có án mạng đó nha, cậu sợ mình không kìm được mà cho ông ta một dao thì tiêu.

Ở thế giới này Taki và Takemichi là anh em sinh đôi bằng tuổi nhau, cha mẹ li hôn nên hai anh em phải tách ra. Taki thì theo cha còn Takemichi thì theo mẹ, cuộc sống của Taki không mấy tốt đẹp. Cậu luôn phải chịu những trận đòn từ người cha, do thất bại trong công việc nên ông ta thường uống rượu đến say khước. Còn Takemichi thì ngược lại cuộc sống của em khá tốt, tuy mẹ thường xuyên đi công tác nhưng vẫn quan tâm tới em. Cậu cũng thường xuyên lén đi thăm em, có lần hai người chạm mặt nhau nhưng em không nhận ra anh trai của mình. Đều này làm cho cậu thấy mất mát vô cùng, em trai của mình lại không nhận ra mình.

Taki đi ra công viên ngồi trên xích đu, cậu trò chuyện với Eko qua hệ thống.

[Eko mày đang ở đâu vậy!]

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ