Sau khi tới thế giới tiếp theo Taki hóa đá biến hình bột mịn bay theo gió luôn, trong khi nhỏ Eko bên cạnh ôm bụng mà cười.
Tình trạng của Taki khi tới thế giới này là ở dạng linh hồn, nói cách khác 'Taki ở thế giới này đã chết'. Mà nhỏ Eko bên cạnh cũng như vậy, nhỏ chỉ lo cười cậu mà không để ý chính mình.
"Mày cũng có khác gì tao đâu mà cười, nhìn lại chính mình đi!"
Eko nghe Taki thì dừng cười, cô nhìn xuống dưới chân mình rồi lại nhìn Taki:
"Sao tao lại lơ lửng như vậy!"
Lần này tới Taki cười ha ha, nói:
"Là ma thì chỉ có thể lơ lửng như vậy thôi"
"Vậy là tao ở thế giới này đã nghẽo rồi!"
"Ừ, mày và tao điều nghẽo rồi"
Để xác thực những gì mà mình nói, Taki chỉ vào hai phần mộ dưới chân. Eko nhìn phần mộ của mình và Taki thì hơi nhíu mày, hai người đều chết ở tuổi 22.
"Mới 22 tuổi đã chết rồi! Sao lại chết trẻ như vậy chứ!"
Taki xem thông tin từ hệ thống chỉ biết đại khái, 'Taki' là do cứu một người nên chết. Eko thì bị chính người cha nát rượu của mình đâm chết, trong lúc ẩu đã ông ta trượt chân ngã về phía cô trong tay còn cầm con dao thế là chết.
"Ê Taki, mày chết do cứu một người, có phải là thằng Shinichirou!"
Taki lại xem xem một hồi rồi gật đầu nói:
"Ừ, tên của Shinichirou vẫn còn sáng tức là chưa chết"
Eko gãi đầu đưa mắt nhìn xung quanh nghĩa trang không một bóng người, ban ngày thì không có con ma nào xuất hiện chỉ có hai người bọn họ thôi.
"Vậy bây giờ chúng ta làm gì đây!"
"Ăn no rồi ngủ, nghỉ ngơi vài ngày rồi tính tiếp"
"Ừ, vậy cũng được..."
Taki và Eko đã ở nghĩa trang được 1 tuần, cũng nói chuyện và biết thêm nhiều thứ từ những người ở đây. Theo như hàng xóm xung quanh đây nói thì cứ cách một thời gian là có vài người tới thăm viếng Taki, còn Eko thì bọn họ không thấy ai tới thăm viếng. Taki đưa cho bọn họ xem hình của Takemichi, bọn họ xác nhận đúng là Takemichi nhưng hơi khác với trong hình. Không còn nụ cười tỏa nắng, đôi mắt cũng không còn trong sáng mà trở nên u tối hơn. Mái tóc màu vàng rực rỡ cũng nhuộm đen, đeo khuyên tai một bên và còn hay hút thuốc. Thường xuyên mất ngủ nên quầng thâm rất đậm, ăn uống không đầy đủ nên người cũng rất gầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!
FanficYami trên đường đi làm về thì bị xe tông chết, cứ nghỉ đã được giải thoát mà đi đầy thai sống cuộc đời mới. ai mà ngờ cái chết của cô là ngoài ý muốn, do trục trặc kỹ thuật chương trình mới của công ty trọng sinh. Do tuổi thọ của...