Chương 24: Thế giới khác (1)

463 36 2
                                    

Ở bên trong đường hầm không gian Taki lướt nhìn những sản phẩm bên trong shop, cậu chỉ mua một vài thứ và nâng cấp toàn bộ chỉ số cơ bản của bản thân lên. Trên đời này ai mà chẳng muốn mình trở nên mạnh hơn, cậu cảm giác là những thế giới tiếp theo Nếu không trở nên mạnh hơn chỉ có nước chết.

Eko tay chống cằm nhìn màn hình hệ thống, lướt xem một chút rồi lại ấn ấn vài cái. Rút kinh nghiệm từ cái lần bị bắt làm con tin khi đó, cảm giác không tốt chút nào cũng may lúc đó là taki. Nói thật thì kể từ khi tới thế giới này, gặp Lại đứa bạn thân cô chỉ tin tưởng một mình nó....

"Này Taki!"

"Hả? À... có chuyện gì?"

"Vì sao mày lại chọn làm con trai!?"

"Tao lúc đó... lỡ tay chọn là Nam và không cách nào sửa lại được"

"...."

Hai người nói vài ba câu thì không gian chợt thay đổi, cảm giác như đang rơi tự do.

Taki cảm thấy đầu óc quay như chong chóng, đợi đến khi cậu ổn định lại. Bên tai vang lên những tiếng la hét chửi mắng, cùng với tiếng đổ vỡ của chai thủy tinh. Lúc cậu mở mắt ra nhìn thì thấy cảnh, một người đàn ông đang nắm tóc một người phụ nữ mà đánh.

Người phụ nữ hướng về Taki mà nói: "Taki mau đưa em của con chạy đi, mau rời khỏi căn nhà này..."

Chát!

Lời còn chưa nói hết đã bị người đàn ông kia tán một cái, cả người của bà nghiêng quá một bên.

"Con đàn bà thối tha, mau đưa tiền đây cho tao!!"

"Tiền!!! Tôi làm gì có tiền mà đưa cho ông, có bao nhiêu thì ông đã lấy hết rồi!!"

Taki đen mặt nhìn tình cảnh trước mặt, cậu đã biết tình hình hiện tại rồi. Hai người đó chính là ba và mẹ của cậu ở thế giới này, còn trên tay cậu chính là đứa em trai bé bỏng Takemichi.

*Má nó chưa!! Mới tới đã gặp bạo lực gia đình rồi!*

Taki hít sâu một hơi rồi thở ra, một tay ôm em bé Takemichi tay còn lại thì cầm con dao. Cậu bước nhanh tới dùng dao cắt phân mái tóc dài của người phụ nữ đi, giơ chân đá vào bụng tên đàn ông kia làm ông ta bay vào tường.

Cậu đở người phụ nữ dậy: "Mẹ à, chúng ta đi thôi"

Người phụ nữ nhìn người đàn ông kia đã bị Taki đá bay, lại nhìn cậu gật đầu đứng dậy rời đi. Người đàn ông vẫn chưa thể đứng dậy được sau cú đá vừa rồi, Ông ta không ngừng lớn tiếng chửi mắng. Trước khi cánh cửa đóng lại, Taki Nhìn ông ta với ánh mắt vô cùng lạnh lẽo. Cú đá vừa rồi của cậu cũng đã làm gãy mấy khúc xương của ông ta, loại người như ông ta cậu không cần phải ra tay giết làm gì. Cứ mặc kệ ông ta sống trong đau đớn giằng xé, làm điểm tâm cho bọn quỷ đi.

Taki dẫn mẹ của mình tới một căn hộ có ba phòng ngủ, ban công thì hướng ra công viên. Toàn bộ đồ dùng trong nhà đều là đồ mới, để tránh bị hỏi tới cậu đã dùng thủ thuật lên "người mẹ" này. Làm cho bà nghĩ đây chính là nhà của mình mua, nếu không cậu cũng không biết phải giải thích ra làm sao.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ