Chương 41:

260 45 0
                                    

"Nó nợ tao 50 triệu cộng tiền lãi 3 tháng là 125 triệu, tụi mày mau mau trã tiền không thì đừng hòng ra khỏi đây"

Taki và Eko cùng nhìn về một phía, một thằng nhóc dáng người cao gầy gương mặt cũng dễ nhìn. Đặc biệt nó cũng có một đôi mắt màu xanh nhưng nhạt hơn một chút, Taki biết đây là điểm đặc trưng của gia tộc Hanagaki chỉ có những người ở dòng 9 mới có đôi mắt màu xanh nhìn rất đẹp.

Cơ thể mà hai người Taki và Eko nhập vào cũng có đôi mắt xanh còn là anh em với thằng nhóc kia, không đẹp như của Takemichi và những người khác trong gia tộc thuộc dòng 9. Nói cách khác là chi thứ mà thôi, còn Takemichi và Taki ở thế giới này là thuộc dòng 9. Nhưng không biết vì sao lại bị người đuổi giết, mẹ của cả 3 là chị em với mẹ của Takemichi. Người đã hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ cả hai. Mà mẹ của 3 người cũng đã chết cách đây 2 năm, 3 anh em sống nương tựa lẫn nhau. Tên của 3 người lần lượt là: anh Haki, chị Yami, em út Tesuki.

Việc Tesuki mượn tiền của mấy tên này là vì muốn giúp anh trai của mình có tiền trị bệnh, một phần là do chưa trải sự đời nên dễ bị người khác dụ dỗ lừa gạt. Taki cũng không trách thằng nhóc này được, dù sao cũng là vì cậu à không là anh của mình. Bị bọn này lừa nhảy vào một cái hố to, không trã nỗi nên bọn chúng đã bắt thằng nhóc lại. Gọi anh chị của thằng nhóc tới, nên mới có một màn trước mắt như thế này.

"125 triệu!"

"Anh à, em bị bọn họ gài! Ban đầu khi em mượn thì tiền lời chỉ có 1 triệu/tháng không phải là 25 triệu!"

"Cái này là do chú em không nhìn kỹ hợp đồng rồi, trong hợp đồng ghi rõ số tiền lời cậu phải trã cho tôi là 25 triệu"

Hắn ta cầm tờ giấy nợ trên tay khoe phẩy, bên trên còn có tên và dấu tay của Tesuki. Taki nheo mắt nhìn tờ giấy trên tay hắn, cậu chắc chắn đó là tờ góc. Tên này không sợ bọn họ sẽ giành lấy và hủy đi, nhưng hắn lại không biết hiện tại Haki và Yami đã thay đổi.

Taki kéo Tesuki lại gần mình không nhanh không chậm nói:

"Tiền! Bọn tôi không có!"

Hắn ta nhìn Taki và Eko bằng ánh mắt dâm dục:

"Không có tiền cũng không sao, có thể dùng cơ thể của hai đứa mày để trã. Chỉ cần làm anh em tao thỏa mãn, tao có thể....."

Bốp! Choang!

Eko cầm lấy chai rượu trên bàn mà đập thẳng vào đầu hắn, chuyện xảy ra bất ngờ nên không ai kịp phản ứng. Bởi vì bọn họ không nghĩ tới 3 người sẽ ra tay đánh người, Taki kéo Tesuki ra sau lưng mình nhìn bọn chúng.

"Chết tiệt! Tụi mày còn đứng đó nhìn! Mau bắt lấy và đánh tụi nó một trận cho tao!!!"

Hắn ta đưa tay sờ đầu của mình, nhìn thấy có máu thì rất tứ giận. Người đẹp bên cạnh bị dọa đã sớm chạy ra ngoài, cô ta chạy đi thông báo cho quản lý ở đây.

Mấy tên này em nghe đại ca của mình quát lớn, mới bừng tỉnh mà lao tới chỗ Taki và Eko. Trong phòng này tính luôn 3 người Taki thì có tổng cộng 12 người, trong đó còn có hai cô gái không cần đề ý tới cũng không sao.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ