chương 63: Cuộc sống mới.

235 28 1
                                    

12 năm Taki và Eko luôn bên cạnh quan sát Takemichi, nhìn thấy em hạnh phúc và luôn tươi cười họ cũng yên tâm. Còn nhỏ Ani thì khỏi nói tới đi, nó bị tụi Touman hành hạ sống không bằng chết.

Taki đã phá hủy diệt cái hệ thống của nó rồi, không sợ nó làm hại tới Takemichi nữa.

Buổi tối trong dinh thự, phòng của Kisaki.

"Bọn tao đi trước, mày ở lại đây sống bên cạnh Takemichi đi, kết thúc hành trình"

"Đã cũng nhau đi qua nhiều thế giới, thì phải đi cùng nhau tới khi kết thúc chứ!"

Taki nằm trên giường chống cằm nhìn Kisaki: "Tao chỉ muốn mày ở bên Takemichi tới già thôi, chứ được nữa đường như vậy sao!"

"Hai người cũng vậy thôi!!"

"...."

"Mày... đi tạm biệt tụi nó đi"

"Không cần thiết..."

Ba người im lặng không nói gì, tới khi từ mặt trăng một đóm sáng nhỏ bay xuống. Xuất hiện trước mặt bọn họ là con thỏ cầm bông, quơ quơ nhánh bông trong tay cả ba liền biến mất.

Taki, Eko, Kisaki trải qua nhiều thế giới khác nhau, ở mõi thế giới đều hoàn thành. Đạt được mục tiêu đã được đặt ra, trở về thế giới ban đầu.

"Um..."

Taki bị ánh sáng làm chói mắt, đưa tay lên che đi ánh sáng chíu vào mắt.

"!!!"

Cậu nhìn thấy bàn tay nhỏ nhắn trắng mịn, ngón tay tinh tế đúng chuẩn con gái. Vội chạy vào nhà vệ sinh soi gương, trong gương một cô gái tóc ngắn. Gương mặt khá xinh xắn, còn đeo tai nghe...

Đây không phải là cậu... à là cô trước khi chết và xuyên không sao!

Nhưng xinh hơn một chút, ngực thì... phẳng, kiểm tra một chút thì đúng là con gái.

"Không lẽ bọn họ đưa mình về cuộc sống vốn có, hay những gì đã trải qua điều là mơ!!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không lẽ bọn họ đưa mình về cuộc sống vốn có, hay những gì đã trải qua điều là mơ!!!"

Yami nhéo tay một cái thấy đau tức không phải mơ, cô đi ra tìm điện thoại gọi cho Eko. Nhỏ cũng như cô đều đã trở lại cuộc sống vốn có, từ địa chỉ nhà đến đồ dùng thường ngày đều rất quen thuộc.

"Này Yami!!! Cô mau mở cửa cho tôi, cô hôm nay phải trả tiền nhà cho tôi!!!"

Yami hẹn Eko gặp nhau rồi nói chuyện, tắt máy rồi đi ra mở cửa nhìn bà chủ nhà. Cô đã thử rồi không gian tùy thân vẫn còn, hệ thống mua sắm cũng còn chứng tỏ đấy không phải mơ.

[ĐN/Tokyo Revengers] Anh trai của Takemichi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ